Nghi chồng bịa chuyện tôi bị hôi miệng vì không muốn thân mật

08/06/2024 00:00

Chồng chê tôi hôi miệng nhưng các con, bạn bè, đồng nghiệp khẳng định tôi hoàn toàn bình thường, tôi đã đi khám nhưng cũng không có vấn đề gì, tôi nghi ngờ chồng bịa ra lý do này vì không muốn thân mật với tôi.

Tôi 37 tuổi, có cuộc hôn nhân 12 năm viên mãn, chưa từng trải qua bất kỳ mâu thuẫn nào quá một ngày.
Tôi luôn tin tưởng rằng chúng tôi có thể chia sẻ mọi thứ cho nhau và luôn có sự hấp dẫn mãnh liệt. Tuy nhiên, khoảng một năm trước, chồng tôi bắt đầu thay đổi cách cư xử.

Anh chê tôi hôi miệng và khuyên tôi nên đi khám. Tôi đã đi khám nhưng không tìm ra nguyên nhân. Sau đó, tôi hỏi ý kiến các con cùng một vài người đồng nghiệp, bạn bè thân và mẹ, mọi người đều khẳng định hơi thở của tôi hoàn toàn bình thường. Duy nhất chỉ có chồng né tránh, không muốn ôm, hôn và quan hệ với tôi vì lý do ấy. Tôi đã đánh răng 5 lần mỗi ngày, mua cả các loại xịt hôi miệng nhưng chồng vẫn xa lánh. Dần dần, tôi trở nên stress và ám ảnh về chuyện này. Cho đến một ngày, tôi phát hiện ra chồng có nhiều dấu hiệu ngoại tình.

Đầu tiên, vợ chồng tôi bỗng nhiên không quan hệ suốt nửa năm mà vẫn bình thản. Trước đó, chúng tôi đều đặn quan hệ 2-3 lần một tuần. Không chỉ vậy, anh ấy dùng điện thoại rất nhiều và bắt đầu cảnh giác với tôi, tôi gần như không bao giờ động được vào điện thoại của chồng nữa. Có lúc, tôi vờ nhờ anh chụp ảnh để xem lại bằng điện thoại anh, anh vẫn chụp nhưng sau đó gửi ngay sang máy tôi. Anh cũng thường xuyên đi làm về muộn, khoảng 19 giờ tối, sát giờ ăn cơm và hay ngồi trong toilet rất lâu. Tất cả dấu hiệu trên khiến tôi nghi ngờ nhưng tôi vẫn chưa tìm ra được bằng chứng cụ thể.

Tôi có nên theo dõi chồng không và phải làm thế nào nếu đúng là anh ta ngoại tình và bịa chuyện chỉ để xa lánh tôi? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Thu Hà

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nghi chồng bịa chuyện tôi bị hôi miệng vì không muốn thân mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO