Nghi phạm tử vong trong xe ô tô sau khi siết cổ chủ nợ

Hoàng Dũng 25/01/2024 17:02

Sau khi tấn công, siết cổ chủ nợ, Lê Đình Tùng được phát hiện tử vong trong xe ô tô.

Ngày 25/1, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, đang tiếp nhận, điều trị cho bà N.T.G. (53 tuổi, trú tại phường 3, TP Đông Hà).

"Bệnh nhân được đưa vào viện vào lúc 21h43 ngày 24/1, hiện cơ bản tỉnh táo, chuyển lên điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương - Bỏng và đang tiếp tục được các y, bác sĩ theo dõi", nguồn tin cho hay.

Nghi phạm tử vong trong xe ô tô sau khi siết cổ chủ nợ- Ảnh 1.

Lực lượng chức năng kiểm tra xe ô tô phát hiện nghi phạm tử vong. Ảnh (C.T).
Trước đó, khoảng 20h ngày 24/1, bà G. đang ở nhà tại phường 3, TP. Đông Hà bị một người đàn ông xông vào tấn công và bóp cổ. Khi bà G. bỏ chạy bị người này tiếp tục đuổi theo dùng dây điện siết cổ. Đến khi bà G. không còn vùng vẫy, người đàn ông mới bỏ đi.Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) phối hợp công an địa phương vào cuộc truy xét.Qua xác minh, xác định nghi phạm là Lê Đình T. (48 tuổi, trú phường Đông Thanh, TP. Đông Hà). Lần theo dấu vết, khi tiếp cận chiếc ô tô tại khu vực sau lưng Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Trị, công an phát hiện nghi phạm đã tắt thở.Ngoài ra, trong ô tô còn có bếp than chứa một cục than tổ ong đã cháy xong và một bức thư tuyệt mệnh với nội dung nghi phạm có vay một số tiền lớn của bà G., do không thể trả nên nảy sinh ý định giết bà G..Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Khởi tố chủ nợ cướp tài sản của con nợKhởi tố chủ nợ cướp tài sản của con nợSKĐS - Minh cho H. vay số tiền 10 triệu đồng lãi 180%/năm. H. không trả lãi cho Minh như thỏa thuận nên khi gặp ở quán bi-a, Minh đã đánh và yêu cầu H. phải liên hệ với mẹ mang 3 triệu đồng ra trả nợ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nghi phạm tử vong trong xe ô tô sau khi siết cổ chủ nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO