Ngôi sao Tiktok xinh đẹp đột tử ở tuổi 25

07/10/2024 10:20

Tiktoker xinh đẹp có hơn 1,5 triệu người theo dõi Taylor Rousseau Grigg được thông báo đột ngột qua đời ở tuổi 25 hôm 5/10.

Chồng Taylor, Cameron Grigg, đăng tin buồn trên Instagram. Cameron gọi sự ra đi của Taylor là "quá đột ngột và bất ngờ", đồng thời tiết lộ tâm nguyện hiến tạng của vợ. Ngoài ra, không có thông tin nào khác xung quanh cái chết của hot Tiktoker.

Taylor Rousseau Grigg được biết tới là Tiktok xinh như búp bê Barbie. Ảnh: Instagram nhân vật
Taylor Rousseau Grigg được mệnh danh là Tiktoker 'xinh như búp bê Barbie'. Ảnh: Instagram nhân vật

"Không ai mong đợi phải đối mặt với nỗi đau như thế này, đặc biệt ở độ tuổi của chúng tôi", Cameron đăng trên trang cá nhân cùng những bức ảnh chụp chung với vợ. Chồng ngôi sao TikTok cho biết cô đã phải đối mặt với nhiều nỗi đau trong suốt một năm qua nhưng vẫn luôn quay video, mang lại niềm vui cho mọi người. Cameron mô tả vợ là "người phụ nữ dũng cảm và mạnh mẽ nhất mà tôi biết".

Taylor phát hiện bệnh ngay sau đám cưới hôm 19/8/2023 nhưng cô không bao giờ tiết lộ thông tin đó vì không muốn người hâm mộ lo lắng. Trong video hôm 8/8, Taylor bật khóc và nói bản thân đang phải chiến đấu để được sống. Cô tiếc nuối vì đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và còn rất nhiều điều cần làm.

Chồng của ngôi sao TikTok quá cố lập một trang gây quỹ để công chúng có thể quyên góp hoặc gửi lời cầu nguyện tới cô. Anh cho biết vợ ra đi đột ngột, họ không có bảo hiểm hay khoản tiền tiết kiệm nào. Người hâm mộ tràn vào các bài đăng cũ của Taylor và để lại bình luận chia buồn. Một số người thắc mắc về căn bệnh khiến ngôi sao mạng xã hội ra đi đột ngột.

Taylor mới kết hôn được một năm. Ảnh: Instagram nhân vật
Taylor kết hôn được một năm. Ảnh: Instagram nhân vật

Taylor Rousseau Grigg có hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram và gần 1,5 triệu follower trên TikTok. Các video cô đăng tải chủ yếu về xu hướng làm đẹp, dưỡng da, phong cách thời trang... Cô còn có một thương hiệu mỹ phẩm. Taylor qua đời đúng một tháng sau sinh nhật lần thứ 25. Trong một video được đăng trên TikTok vào ngày ngày sinh nhật, Taylor quay cảnh hai vợ chồng đi ăn sáng và mua sắm. Video cuối cô đăng hôm 26/9 ghi lại khoảnh khắc thư giãn bên chú chó.

Ngôi sao Tiktok xinh đẹp đột tử ở tuổi 25
Ngôi sao Tiktok xinh đẹp đột tử ở tuổi 25
Nữ Tiktoker tiết lộ cách dưỡng da hàng ngày thu hút hơn một triệu người xem. Video: Tiktok nhân vật
Phạm Linh (Theo People)
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ngôi sao Tiktok xinh đẹp đột tử ở tuổi 25
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO