Người chồng bóp cổ, dìm đầu vợ xuống nước xin được tha thứ

Thanh Hải 17/09/2019 09:17

Làm việc với cơ quan điều tra, người chồng đã có hành vi đánh đập vợ tàn nhẫn bày tỏ sự hối lỗi.

Sau khi thông tin vụ việc người chồng vũ phu bạo hành, đánh đập và cố dìm vợ xuống hồ nước được báo chí phản ánh, ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) và Viện KSND huyện Tân Châu đã có buổi làm việc với những người liên quan để điều tra vụ việc.

Người chồng liên tục vùi dập vợ xuống nước xin được tha thứ - 1

Hiện sức khỏe của chị M. đã ổn định nhưng vẫn chưa hết hoảng sợ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận khu vực hồ bơi mà người chồng vũ phu đánh và dìm vợ xuống nước có chiều sâu 0,8 m, mực nước tại thời điểm dìm nạn nhân xuống nước cao khoảng 0,6 m. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng tiến hành lấy lời khai đối với  Phạm Chí  Linh (sinh năm 1986, chồng nạn nhân T.T.T.M) để làm rõ hành vi bạo hành.

Người chồng liên tục vùi dập vợ xuống nước xin được tha thứ - 2

Linh xô vợ xuống hồ rồi bóp cổ, dìm đầu vợ xuống nước.

Trước mặt cơ quan điều tra, Linh thừa nhận mình là người đã thực hiện hành vi đánh đập, bóp cổ và cố dìm vợ xuống nước như trong clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại. Lý giải  nguyên nhân vụ việc, Linh cho là do trong người có rượu nên không kiềm chế được bản thân, dẫn đến đánh vợ.

“Sự việc xảy ra, tôi cảm thấy rất hối hận, thấy có lỗi với gia đình bên vợ. Mong được gia đình vợ tha thứ. Tôi hứa sẽ không tái phạm. Mong dư luận xã hội bỏ qua để gia đình tôi yên ổn làm ăn!”, Linh nói.

Người chồng liên tục vùi dập vợ xuống nước xin được tha thứ - 3

Làm việc với cơ quan điều tra, Linh tỏ ra ăn năn hối lỗi.

Linh còn khai nhận đây là lần đầu tiên đánh vợ mình và cảm thấy rất hối hận sau khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, theo lời chị M. thì đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng bạo hành. Chị đã nhiều lần bị chồng bạo hành, lần nặng nhất phải vào bệnh viện điều trị là vào năm 2013.

Cũng trong ngày 16/9, ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu, đã cùng các đoàn thể, Hội Phụ nữ huyện Tân Châu đến thăm hỏi, chia sẻ và động viên chị T.T.T.M.

Có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, ông Xuân cho biết, đây là hành vi bạo hành gia đình một cách nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu về thể chất, tâm lý của người vợ, con cái và bức xúc trong dư luận xã hội.

Ông nói: “Chúng tôi đề nghị các cơ quan pháp luật vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật!”.

Chiều 15/9, các thành viên Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đã đưa chị M. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu. Chị M. nhập viện trong tình trạng hoảng sợ, trên cổ, mặt bị chấn thương phần mềm, vùng mắt bị bầm tím.

Chị M. là người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man trong clip đang lan truyền chóng mặt trên xã hội 2 ngày nay. Trong clip, chị M. bị chồng đạp ngã xuống hồ bơi. Sau đó chị bị chồng liên tục đánh đập, quăng quật dưới hồ, dìm đầu xuống nước...

Mặc cho chị M. kêu khóc, vùng vẫy chống cự, người đàn ông vẫn liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước ngay trước mắt đứa con 2 tuổi đang đứng gào khóc.

(Theo Hồng Giang/Dân trí)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người chồng bóp cổ, dìm đầu vợ xuống nước xin được tha thứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO