Người đàn ông chạy xe máy trên phố và tấm biển khiến tất cả vừa giận vừa thương

Thanh Hải 19/12/2019 20:02

Bức hình chụp một người đàn ông chạy xe máy trên một con phố ở Sài Gòn đã mang lại nhiều cảm xúc cho mọi người.

Hình ảnh những chiếc xe máy chở đồ cồng kềnh, hay nguyên vật liệu sắt thép cứ thế lưu thông trên phố từ lâu nay luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Bởi những chiếc xe này vừa gây cản trở giao thông vừa khiến những người đi đường gặp nguy hiểm khi những thanh sắt thép nhọn hoắt thường không được bọc kỹ lưỡng.

Hôm nay (19/12), trên mạng xã hội có chia sẻ bức ảnh chụp một người đàn ông chở theo đồ cồng kềnh trên phố Sài Gòn và điểm gây chú ý là người này có dán theo một tấm biển thông báo phía sau xe máy. Nội dung tấm biển: Vì miếng cơm manh áo đã làm phiền!

1-15767190949301792638473
Bức hình gây chú ý.

Đọc tấm biển này nhiều người thấy được sự tử tế trong suy nghĩ của người đàn ông chạy xe máy, ông ta hiểu được hành vi chở đồ của mình là sai, ảnh hưởng tới người xung quanh. Những người lưu thông trên đường thời điểm ấy hẳn sẽ cảm thông cho hoàn cảnh, công việc của người đàn ông này.

Vậy nhưng, sự cảm thông ấy có lẽ chỉ tồn tại trong chốc lát bởi tất cả hiểu rằng đây là tình trạng không nên tiếp diễn, kéo dài. Hành vi chở đồ này không chỉ gây nguy hiểm cho những người xung quanh mà còn cho chính bản thân ông ta.

Vì miếng cơm manh áo, vì sự an toàn của chính mình, người đàn ông nên tự tìm cho mình cách chở đồ an toàn nhất.

(Theo Nhịp sống Việt)

https://soha.vn/nguoi-dan-ong-chay-xe-may-tren-pho-va-tam-bien-6-chu-khien-tat-ca-vua-gian-vua-thuong-20191219084445623.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người đàn ông chạy xe máy trên phố và tấm biển khiến tất cả vừa giận vừa thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO