Người đàn ông trúng số 1,35 tỷ USD kiện bạn đời vì tội 'buôn chuyện'

30/11/2023 19:46

MỹKể với bố mẹ bạn trai về việc anh này trúng số, người phụ nữ bị kiện ra tòa.

Người đàn ông trúng số 1,35 tỷ USD kiện bạn đời vì 'tội buôn chuyện'

Người đàn ông trúng số 1,35 tỷ USD kiện bạn đời vì 'tội buôn chuyện'

Người trúng số độc đắc 1,35 tỷ USD kiện bạn đời ra tòa vì đi kể chuyện anh này trúng giải. Video: NY Post

Theo ODD, gần đây John Doe - người trúng số độc đắc lớn thứ hai trong lịch sử giải Mega Millions - đưa mẹ của con gái mình ra tòa sau khi cô tiết lộ chuyện anh trúng thưởng dù đã ký thỏa thuận giữ bí mật.

John Doe cho biết bạn gái là một trong số ít người biết việc anh trúng giải độc đắc. Người phụ nữ, được ghi tên là Sara Smith trong đơn kiện, đã đồng ý ký thỏa thuận giữ bí mật về giải thưởng cho đến ngày 1/6/2023, khi con gái trưởng thành. Nếu cô vô tình làm lộ thì sẽ phải thông báo cho người trúng giải trong vòng 24 giờ.

Mặc dù vậy, luật sư của nguyên đơn cáo buộc cô này không làm vậy sau khi gọi điện báo với bố mẹ của bạn đời. Sau đó, chuyện tiếp tục đến tai em gái người đàn ông.

Hiện tại, John Doe muốn Sara Smith phải bồi thường "từ 100.000 USD cho mỗi lần buôn chuyện trái phép", cũng như trả các chi phí kiện tụng và nói ra toàn bộ cái tên cô đã kể về chuyện anh này trúng số. Đơn kiện ghi: "Do sự tiết lộ sai trái của bị cáo, nguyên đơn đã phải chịu tổn hại không thể khắc phục. Nguyên đơn sẽ còn phải chịu tổn hại nếu pháp luật không có biện pháp khắc phục thỏa đáng".

Tùng Anh (Theo ODD)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người đàn ông trúng số 1,35 tỷ USD kiện bạn đời vì tội 'buôn chuyện'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO