Người đàn ông tử vong trong nhà, nghi tự thiêu

14/07/2022 15:51

Một người đàn ông ở Hà Tĩnh được phát hiện tử vong trong nhà, thi thể cháy đen, hiện trường nồng nặc mùi xăng nghi tự thiêu.

Thông tin từ UBND xã Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông tử vong tại nhà, nghi dùng xăng tự thiêu.

 - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 14/7, người dân phát hiện đám cháy phát ra tại nhà ông N.V.Th. (62 tuổi, trú thôn Trung Đức, xã Kỳ Tân). Ngay sau đó, người dân tìm cách khống chế đám cháy và báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều 1 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Hơn 1h sau, ngọn lửa được khống chế.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Th. chết cháy, nghi đốt xăng tự thiêu; phía trong căn nhà nhiều vật dụng cũng bị lửa thiêu rụi.

 - Ảnh 2.

Người dân hỗ trợ khống chế đám cháy.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây ông Th. thường xuyên uống rượu do gia đình xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần nhậu say, ông Th. lại quát mắng vợ con và dọa sẽ tự tử. Cách đây mấy ngày, ông Th. mua một can xăng về nhà và sáng nay thì xảy ra sự cố.

Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của những người liên quan để xác định nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người đàn ông tử vong trong nhà, nghi tự thiêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO