Người phụ nữ bị bắt cóc vì cầm 10 tỷ đồng của bạn làm ăn

Phúc Đức 05/01/2024 17:25

Theo Công an TP Bắc Giang, chị O. đã cầm 10 tỷ đồng của Nguyễn Duy Khanh trước khi bị người này cùng đồng bọn bắt cóc.

Ngày 5/1, Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Khanh (SN 1970, trú tại phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang); Nguyễn Duy Khánh (SN 1993, trú tại phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang); Đặng Trần Dũng (SN 1970, trú thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Bắt người trái pháp luật".

Người phụ nữ bị bắt cóc vì cầm 10 tỷ đồng của bạn làm ăn- Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Duy Khanh. Ảnh: CACC
Quá trình điều tra xác định, Nguyễn Duy Khanh quen biết với chị T.T.O (SN 1978, trú tại xã Tam Tiến, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) từ năm 2019 khi cùng làm kinh doanh bất động sản. Từ ngày 28/11/2023 đến ngày 15/12/2023, Khanh đã chuyển cho chị O. số tiền khoảng 10 tỷ đồng để đầu tư làm ăn. Tuy nhiên, sau khi chuyển tiền cho O. thì Khanh không rõ O. đã đầu tư vào việc gì nên đã tìm cách liên lạc với O. nhưng không được.

Khoảng 18h15 ngày 29/12/2023, Khanh đang đi cùng với Đặng Trần Dũng thì nhìn thấy chị O. vào một khách sạn ở đường Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang ). Sau đó, Khanh đã gọi điện cho con trai là Nguyễn Duy Khánh và bảo Khánh đi đến khách sạn để theo dõi chị O.

Người phụ nữ bị bắt cóc vì cầm 10 tỷ đồng của bạn làm ăn- Ảnh 2.

Đối tượng Nguyễn Duy Khánh. Ảnh: CACC
Khoảng 19h10 cùng ngày, Khánh điều khiển xe ô tô cá nhân đi đến một khách sạn khác ở phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang) gửi xe, rồi đi bộ một mình đến khách sạn nơi chị O. thuê.Khánh ngồi uống nước ở trước cửa khách sạn để theo dõi chị O. 5 phút sau, Khanh điều khiển xe ô tô chở Dũng đến khách sạn đón Khánh. Cùng lúc này, nhóm của Khanh nhìn thấy xe taxi đến đón chị O. đi nên cả nhóm đuổi theo.Đến ngã tư chợ Song Mai (TP Bắc Giang), khi xe taxi chở chị O. dừng đèn đỏ, Khanh điều khiển ô tô dừng sau đuôi xe taxi, rồi nói với hai người cùng đi: "Xuống đưa nó về". Ngay sau đó, Khánh và Dũng xuống xe, tiến tới xe taxi nói với chị O: "Đi xuống xe nói chuyện". Khi Khánh đưa tay định cầm vào tay nắm cửa để mở cửa xe thì chị O. ngồi trong xe dùng tay giữ cửa.Thấy vậy, Khánh nói với tài xế: "Đây là đứa lừa đảo" và Dũng nói "Mở cửa bên kia ra". Chị O. ở trong xe sợ hãi và tự mở cửa xe đi xuống. Sau đó, Khánh và Dũng đưa chị O. đi ra xe Inova của Khanh đang đợi, rồi cùng nhau về trụ sở công ty ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang.
Đến ngày 29/12/2023, các đối tượng đã ra đầu thú về hành vi "Bắt người trái pháp luật".

Hà Nội: Xôn xao thông tin cô giáo đột nhập nhà học sinh trộm cắpHà Nội: Xôn xao thông tin cô giáo đột nhập nhà học sinh trộm cắpSKĐS - Ngày 5/12, mạng xã hội xôn xao thông tin cô giáo V.M.Tr., giáo viên lớp 2 của một trường tư thục tại Hà Nội, đột nhập nhà một số học sinh, nghi ăn cắp.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người phụ nữ bị bắt cóc vì cầm 10 tỷ đồng của bạn làm ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO