Người phụ nữ trồng hơn 3.200 cây thuốc phiện trong rừng

Phúc Đức 06/03/2024 16:29

Đối tượng Nu đã lén trồng hơn 3.200 cây thuốc phiện trong rừng sâu với mục đích lấy nhựa cây để sử dụng, nếu được nhiều hơn sẽ bán.

Theo đó, ngày 5/3, Tổ công tác Công an huyện Mường Tè (Lai Châu) phát hiện và bắt quả tang đối tượng Lỳ Khừ Nu (SN 1957, Tà Tổng, Mường Tè) về hành vi trồng cây thuốc phiện.

Người phụ nữ trồng hơn 3.200 cây thuốc phiện trong rừng- Ảnh 1.

Đối tượng Nu lén trồng hơn 3.200 cây thuốc phiện trong rừng sâu. Ảnh: CACC
Đấu tranh ban đầu, đối tượng Nu khai nhận đã lén trồng nương cây thuốc phiện trong khu rừng sâu với mục đích lấy nhựa cây để sử dụng, nếu được nhiều sẽ bán. Sáng ngày 5/3, khi đang khai thác nhựa thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện đám nương này có diện tích 873m
2 với trên 3.200 cây thuốc phiện đang trong quá trình sinh trưởng, chiều cao từ khoảng 90cm - 100cm, nhiều quả đã đến thời điểm cho nhựa.Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và thu giữ toàn bộ số cây thuốc phiện trên.Hiện đối tượng đã bị Cơ quan CSĐT huyện Mường Tè ra quyết định tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

TikToker Tuấn Phò Mã bị bắtTikToker Tuấn Phò Mã bị bắtSKĐS - Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thông tin, Hoàng Đình Tuấn - chủ tài khoản tiktok "Tuấn Phò Mã' đã bị bắt giam để điều tra về tội đánh bạc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người phụ nữ trồng hơn 3.200 cây thuốc phiện trong rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO