Theanh28 Entertainment có thể phát triển nhanh chóng và trở thành một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông giải trí là nhờ sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Tuấn Hưng.
“Người đàn ông” đứng sau thành công của Theanh28 Entertainment
Theanh28 Entertainment hay còn được gọi là Kenh28 Entertainment, là công ty truyền thông và giải trí hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: Quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống Fanpage - Group Facebook và Youtube, quảng cáo qua người ảnh hưởng (KOLS), sản xuất Video viral với nội dung lan tỏa trên mạng xã hội.
Sở hữu hệ thống hơn 20 fanpage lớn với hàng chục triệu fan, Nguyễn Tuấn Hưng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kenh28 Entertainment không chỉ là người đưa ra nhiều chiến lược mà còn lăn lộn, thực chiến cùng đội ngũ nhân viên. Đằng sau hàng loạt những thành tựu nổi bật giúp Kenh28 được đón nhận như ngày hôm nay là sự năng động, sáng tạo và luôn đổi mới của ông chủ trẻ sinh năm 1992.
Trước khi trở thành “người dẫn đường” Theanh28, ít ai biết rằng Nguyễn Tuấn Hưng từng phải làm đủ nghề để mưu sinh. Từ phụ việc tại quán cơm đến sửa điện thoại cũ, anh đều không nề hà để có thu nhập trang trải cuộc sống: “Trong 3 năm sang Nhật du học, tôi làm đủ nghề để có tiền trang trải cuộc sống. Ngày đi học trên trường 4 tiếng, còn lại tôi tới quán cơm phụ. Người ta sai gì mình làm nấy. Tối đi làm về, tôi lại lên các trang thương mại điện tử, tìm mua điện thoại cũ mang về sửa rồi bán lại để có thêm thu nhập”.
Năm 2015, Nguyễn Tuấn Hưng trở về Việt Nam và làm marketing. Dù kiếm được không ít tiền từ công việc này và gây được tiếng tăm trong lĩnh vực thẩm mỹ nhưng anh luôn nghĩ mình cần phải gây dựng một sự nghiệp riêng. Tình cờ trong một lần xem YouTube, anh rất ấn tượng với những video được cắt dựng vô cùng thu hút và sáng tạo của bạn Nguyễn Thế Anh. Điều này khiến chàng trai trẻ nhận ra được cơ hội trong một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam thời điểm đó – Social Media.
Nói là làm, anh khởi nghiệp từ một công ty chỉ có 4 người. Sau hơn 2 năm thành lập cùng sự dẫn dắt và điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Tuấn Hưng, cho đến nay Theanh28 Entertainment đã có hơn 100 thành viên. Đồng thời là một trong những công ty nội dung hàng đầu Việt Nam với hệ thống fanpage tăng trưởng mạnh. Không chỉ vậy, Theanh28 còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông, sản xuất và phân phối phim ngắn, phim quảng cáo,…
Quá trình phát triển của Theanh28 Entertainment
Lần đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/05/2018, cho đến nay fanpage Theanh28 Entertainment đã thu hút hơn 5,1 triệu lượt thích và gần 6 triệu lượt theo dõi. Không chỉ vậy, công ty còn có hệ thống hàng loạt fanpage lớn như Idol Live, Him, High 8 TV, Cancer+,…
Với đội ngũ hơn 100 nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tận tâm, Theanh28 luôn tư vấn và triển khai các kế hoạch truyền thông phù hợp nhất để mang nhiều giá trị đến với khách hàng. Đặc biệt là khi lấn sân sang mảng giải trí, cái tên Theanh28 Entertainment được cộng đồng ví là “bàn tay vàng trong làng Top 1”. Hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được công ty giải trí này sản xuất và hỗ trợ truyền thông đều lọt Top trending của YouTube như MV “Bước qua đời nhau” – Lê Bảo Bình, MV Cover “Anh nhà ở đâu thế” của Linh Ka,…
Không dừng lại ở đó, Theanh28 Entertainment cũng đang cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội, sản xuất và phân phối phim quảng cáo, phim ngắn (Viral Videos, TVC). Trong tương lai, đơn vị này hứa hẹn sẽ trở thành công ty hoạt động Top 1 trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.
Theo VTC News