Nhận định, soi tỷ lệ Đan Mạch vs Serbia (23h00, 8/9), UEFA Nations League

Tuấn Cương 07/09/2024 17:15

Nhận định, soi tỷ lệ Đan Mạch vs Serbia (23h00, 8/9). Dự đoán chuyên gia, nhận định tỷ lệ, đội hình dự kiến trận Đan Mạch vs Serbia thuộc UEFA Nations League 2024-25.

Nhận định bóng đáĐan Mạch vs Serbia

Tỷ lệ 90 phút:  0 : 3/4

Tổng số bàn thắng: 2 1/4

Chung bảng với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, cả Đan Mạch và Serbia đều biết rằng họ có thể cần giành điểm trong ngày khai mạc, và đã làm được điều đó.

Đội chủ nhà Đan Mạch đã không thắng trận nào ở VCK EURO 2024 khi hòa cả 3 trận vòng bảng - bao gồm một trận hòa 0-0 với Serbia, đối thủ sắp tới - trước khi không may phải dừng bước trước chủ nhà sau khi một khoảnh khắc 5 phút mà họ bị từ chối 1 bàn thắng và nhận 1 quả phạt đền. Tân HLV Hjulmand đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau trận đấu đầu tiên xuất sắc dưới sự chỉ đạo của ông, khi Đan Mạch đánh bại Thụy Sĩ - đội vào tứ kết Euro - với tỷ số 2-0 vào tối thứ Năm. Đó là một bước khởi đầu hoàn hảo cho lần thứ ba liên tiếp họ dự League A.

Trận hòa 0-0 của Serbia với Tây Ban Nha vào đêm khai mạc cũng mang lại lợi ích cho Đan Mạch, họ biết rằng họ có thể duy trì ít nhất hai điểm dẫn đầu với một chiến thắng khác ở đây. Mặc dù thi đấu kém ở Euro mùa hè, Serbia vẫn giữ nguyên HLV Dragan Stojkovic, và ông đã dẫn dắt một đội hình có nhiều thay đổi để hòa với nhà vô địch châu Âu và Liên đoàn quốc gia vào thứ Năm.

Serbia chỉ thắng hai trong số 10 trận gần nhất, sau khi bị loại ở vòng bảng Euro 2024 chỉ với hai điểm. Những màn trình diễn ở Đức là sự tiếp tục của phong độ lung lay trong vòng loại, khi Serbia chỉ tiến lên thứ hai một cách chật vật trước hàng xóm Montenegro. Giờ sẽ là một thử thách hoàn toàn mới khi họ là ứng cử viên hàng đầu để bị xuống hạng trở lại League B, mặc dù có khởi đầu hứa hẹn.

Đan Mạch vs Serbia
Đan Mạch vs Serbia

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Vestergaard, Nelsson; Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Kristiansen; Isaksen, Dolberg, Eriksen

Serbia: Rajkovic; Simic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, I Ilic, Lukic, Birmancevic; Samardzic, Jovic, Zivkovic

Đối đầu Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch vs Serbia
Đối đầu Đan Mạch vs Serbia

Phong độ Đan Mạch

Đan Mạch vs Serbia
Phong độ Đan Mạch 5 trận gần nhất

Phong độ Serbia

Đan Mạch vs Serbia
Phong độ Serbia 5 trận gần nhất

Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Serbia: 1-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhận định, soi tỷ lệ Đan Mạch vs Serbia (23h00, 8/9), UEFA Nations League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO