Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa 20h00 ngày 29/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh

VIẾT THÀNH 28/09/2024 09:59

Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa (20h00, 29/9). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Ipswich vs Aston Villa thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Ipswich vs Aston Villa

Tỷ lệ : 0 : 1

Tổng số bàn thắng: 2 1/2

Sau khi giành quyền thăng hạng trở lại Premier League, Ipswich gần như ngay lập tức được xếp vào nhóm ứng cử viên xuống hạng và điều đó đã đúng cho đến thời điểm hiện tại khi họ chỉ có 3 điểm và chưa giành nổi chiến thắng nào sau 5 vòng đầu tiên.

Mặc dù vậy, đã có những dấu hiệu hứa hẹn cho thấy đội bóng của HLV Kieran McKenna có thể cải thiện được thành tích ở những trận đấu tới. Ipswich có chỉ số bàn thắng kỳ vọng khá ổn là 1,51 nhưng dứt điểm lại kém. Thách thức của họ bây giờ nằm ở việc chuyển đổi những cơ hội này thành bàn thắng. Ngoài ra, thày trò McKenna đã thể hiện sự kiên cường và tinh thần chiến đấu trong những nỗ lực giành điểm ở 3 vòng đấu gần nhất.

Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa (20h00, 29/9), vòng 6 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.
Ipswich vs Aston Villa

Họ hy vọng sẽ giành được một kết quả khả quan trước Aston Villa trên sân nhà. Tuy nhiên, đây lại là thách thức vô cùng lớn với đội chủ nhà. Bởi đội bóng của HLV Unai Emery vẫn đang duy trì phong độ tuyệt vời của mùa trước. Sau khi bất ngờ lọt vào Top 4 Premier League 2023/24, Aston Villa đã giành được 12 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên khi chỉ thua một trận duy nhất từ đầu mùa (0-2 trước Arsenal).

Dưới sự dẫn dắt khôn ngoan của Emery, Aston Villa đã khẳng định mình là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu và tự tin vào khả năng sẽ tiếp tục giành một suất trong Top 4 mùa thứ hai liên tiếp. Từ đầu mùa, Aston Villa đã chứng minh được sự tinh tế trong tấn công lẫn phòng ngự. Sự cân bằng giữa cấu trúc phòng ngự vững chắc và lối chơi tấn công mạnh mẽ của Aston Villa khiến họ trở thành một thách thức lớn cho bất kỳ đối thủ nào.

Thành tích ấn tượng 4 trận thắng và chỉ 1 trận thua, cùng hiệu số bàn thắng bại +3 (ghi 10 bàn, thủng lưới 7 bàn) nói lên rất nhiều điều về màn trình diễn toàn diện của họ. Theo dự đoán của các chuyên gia Premier League, Aston Villa được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí trong Top 4, hơn cả Tottenham hay Chelsea.

Đội hình dự kiến Ipswich vs Aston Villa

Ipswich (4-2-3-1): Muric; Tuanzebe, O'Shea, Greaves, Davis; Morsy, Cajuste; Ogbene, Hutchinson, Szmodics; Delap.

Aston Villa (4-2-3-1): Martinez; Bogarde, Konsa, Torres, Digne; Onana, Tielemans; Bailey, Rogers, Ramsey; Watkins.  

Phong độ Ipswich

Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa (20h00, 29/9), vòng 6 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.
Phong độ Ipswich

Phong độ Aston Villa

Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa (20h00, 29/9), vòng 6 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3.
Phong độ Aston Villa

Đối đầu Ipswich vs Aston Villa

Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa (20h00, 29/9), vòng 6 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4.
Đối đầu Ipswich vs Aston Villa

Dự đoán tỉ số: Ipswich 1-3 Aston Villa

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa 20h00 ngày 29/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO