Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

07/09/2024 16:49

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 1.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 2.
Ngọc Khánh tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, từng làm mẫu ảnh và diễn viên tự do.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 3.
Lựa chọn gắn bó với nghề “cầm mic”, cô tự hào với công việc. Hiểu được đặc thù của nghề, Ngọc Khánh càng đặt ra yêu cầu khắt khe và nghiêm túc cho bản thân mỗi khi lên sóng.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 4.
“Nghề MC đòi hỏi sự chuẩn chỉnh trong từng khâu, tôi luôn trong tâm thế chuẩn bị tinh thần vì bản tin có thể thay thế bất cứ lúc nào, kể cả khi đang lên sóng. Giờ giấc làm việc đối với MC cũng thay đổi liên tục, chuyện đi sớm về khuya là bình thường“, cô nói.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 5.
Ngọc Khánh cho biết: “Tôi luôn nhắc nhở bản thân lấy trí tuệ làm sự nghiệp, lấy sự tử tế làm lẽ sống. Thay vì nghĩ cần phải đạt được những thành tựu gì, tôi sẽ trau dồi trí tuệ thông thái và luôn tử tế, tôn trọng mọi người”.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 6.
Không những ghi điểm với khán giả bởi sự tự tin, chuyên nghiệp, duyên dáng mỗi khi lên sóng, Ngọc Khánh còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 7.
Nữ MC từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa khôi VNU (Đại học Quốc gia Hà Nội). Nếu trên truyền hình, 9X thường diện những bộ cánh vest hay áo dài thanh lịch thì ở ngoài đời, cô lại diện trang phục trẻ trung, gần gũi.
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh - Ảnh 8.
Ngọc Khánh cho biết, thời gian tới sẽ học chương trình cao học ngành Báo chí để trau dồi thêm kiến thức và rèn luyện bản thân.

Ảnh: NVCC

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO