Nhân viên quán hải sản đâm nam sinh lớp 11 tử vong

Quỳnh Mai 19/04/2024 14:04

Sau khi dùng dao đâm H.H gục ngã, Huy đã dùng xe máy chở nạn nhân đến phòng khám đa khoa để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sáng 19/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến nam sinh lớp 11 tử vong vào đêm 18/4.Trước đó, vào khoảng gần 22h ngày 18/4, nam sinh tên H.H. (SN 2007) gặp Nguyễn Minh Huy (SN 2004) tại bãi xe của quán hải sản, nơi Huy làm việc. Tại đây, 2 bên xảy ra đánh nhau, Huy đã dùng dao đâm H.H. gục ngã.
Nhân viên quán hải sản đâm nam sinh lớp 11 tử vong- Ảnh 1.
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CA.
Sau đó, Huy dùng xe máy chở H.H. đến phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Huy đã đến Công an phường Mũi Né trình diện.Nhận được tin báo, Công an TP. Phan Thiết nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp với Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc.Được biết, nạn nhân là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn và có bạn gái làm chung quán nhậu hải sản với hung thủ.Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm bài viết:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhân viên quán hải sản đâm nam sinh lớp 11 tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO