Nhóm thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gần Tết

H.C (T/h) 27/01/2024 11:32

Nhóm đối tượng trong đó có nhiều thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gây hoang mang dư luận trong thời điểm sát Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo thông tin trên TTXVN, Công an thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) vừa bắt nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gây hoang mang dư luận trong thời gian gần đây, nhất là thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần.Đáng chú ý, nhóm đối tượng chuyên đập kính xe ô tô này có nhiều thiếu niên tham gia.

Các đối tượng bị bắt giữ đều ở thành phố Đồng Hới gồm: B.Đ.B (sinh năm 2000), B.Đ.M (sinh năm 2009, cùng trú ở phường Bắc Nghĩa) và L.Ng.T (sinh năm 2009, trú ở xã Nghĩa Ninh).

Nhóm thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gần Tết- Ảnh 1.

Nhóm đối tượng đập kính ô tô để trộm cắp tài sản bị bắt giữ. Ảnh: TTXVN.
Trước đó, đêm 21 rạng sáng 22/1, trên địa bàn thành phố Đồng Hới xảy ra nhiều vụ đập kính ô tô để trộm cắp tài sản.Nhận được tin báo, Công an thành phố Đồng Hới đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với các Đội nghiệp vụ và Công an các phường, xã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để phá án.

Sau hai ngày, lực lượng công an xác định các đối tượng nói trên đã gây ra vụ việc này.

Nhóm thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gần Tết- Ảnh 2.

Một xe ô tô bị đập kính để trộm cắp tài sản. Ảnh: TTXVN.
Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 7 vụ phá kính ô tô, lấy trộm tài sản trên địa bàn thành phố Đồng Hới, để có tiền chơi game.Thủ đoạn là dùng súng cao su bắn bi sắt gây vỡ kính, sau đó cạy phá, tìm tài sản bên trong để lấy trộm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Đồng Hới đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với B.Đ.B; lập hồ sơ xử lý hai đối tượng B.Đ.M và L.Ng.T.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhóm thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gần Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO