Những lợi ích không ngờ của sữa non đối với sức khỏe người lớn tuổi

05/01/2024 11:07

Để lão hóa không còn là trở ngại trong cuộc sống, hãy tạo cho mình "hàng rào" miễn dịch chủ động và sức mạnh đề kháng thông qua dinh dưỡng.

Tuổi càng cao thì tốc độ lão hóa càng nhanh do sự suy giảm chức năng của các cơ quan trong cơ thể, trong đó có khả năng đề kháng. Đó là lý do bước vào giai đoạn lão hóa, con người phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe, rất dễ mắc bệnh và thường trở thành mạn tính, từ bệnh tim mạch, hô hấp, tiêu hóa đến thần kinh, xương khớp, dinh dưỡng…

Tuy nhiên, tốc độ lão hóa lại khác nhau với tùy người. Không chỉ phụ thuộc vào gen, những thói quen sinh hoạt hàng ngày, cách chăm sóc cơ thể cũng là yếu tố quyết định sự khỏe mạnh, lão hóa nhanh hay chậm.

Những lợi ích không ngờ của sữa non đối với sức khỏe người lớn tuổi- Ảnh 1.

Ảnh: Nutifood

Thay đổi lối sống theo hướng tích cực luôn có lợi cho sức khỏe. Cụ thể là có chế độ ăn uống đầy đủ các thành phần dinh dưỡng khoa học, ngủ đủ giấc, thường xuyên tập thể dục kết hợp với dùng thêm sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng có thể giúp đẩy lùi lão hóa, từ đó hướng tới lão hóa lành mạnh về sau này.

Lão hóa không đáng sợ khi có "sức mạnh đề kháng nhân đôi"

"Lão hóa lành mạnh" có nghĩa là dù già đi nhưng vẫn có khả năng giữ được trạng thái tinh thần vui vẻ, hạnh phúc... Trên thực tế, một trong những điểm mấu chốt để "lão hóa lành mạnh" là chăm sóc hệ miễn dịch và đề kháng khỏe mạnh.

Sức đề kháng là "năng lực" chống lại các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài như vi trùng, virus khi chúng xâm nhập vào cơ thể. Khi có tuổi, khả năng đề kháng giảm khiến năng lực phòng bệnh này ngày càng suy yếu.

Những lợi ích không ngờ của sữa non đối với sức khỏe người lớn tuổi- Ảnh 2.

Với nhiều người cao tuổi, chức năng miễn dịch kém hơn khiến họ cảm thấy ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, thậm chí xương khớp cứng nhắc nên cản trở việc tập luyện. Bên cạnh đó, không phải lúc nào chúng ta cũng bổ sung đủ dinh dưỡng từ ăn uống. Tất cả những điều này đều tác động đến cơ chế phòng thủ của cơ thể là sức đề kháng.

Để bù đắp những hạn chế này, người có tuổi cần chú trọng đến các dưỡng chất có tác dụng tăng cường miễn dịch cũng như tăng sức đề kháng như kháng thể IgG và Immunel.

Värna Colostrum được nghiên cứu và phát triển bởi NNRIS là sản phẩm có đầy đủ thành phần IgG và Immunel. Värna Colostrum với thành phần gồm phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) độc quyền từ Sterling Mỹ và sữa non thể IgG kết hợp với hỗn hợp đạm đậu nành, chất béo thực vật cùng vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây là sản phẩm được đặc chế phù hợp cho người lớn tuổi Việt Nam, là "lá chắn kép" cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp cho người lớn ăn uống kém, người cần tăng sức đề kháng.

Những lợi ích không ngờ của sữa non đối với sức khỏe người lớn tuổi- Ảnh 3.

Cụ thể, hệ dưỡng chất kép IgG từ sữa non và Immunel trong Värna Colostrum không những củng cố hệ miễn dịch thụ động, mà còn kích hoạt hệ miễn dịch chủ động bằng cách đẩy nhanh quá trình hoạt động của các tế bào miễn dịch. Từ đó giúp hệ miễn dịch của cơ thể người lớn có khả năng chống lại một số tác nhân bất lợi như ô nhiễm môi trường và các bệnh về nhiễm khuẩn…

Värna Colostrum còn chứa nhiều thành phần cần thiết khác cho sức khỏe người trưởng thành như hỗ trợ sức khoẻ cơ và xương nhờ giàu Calci, Vitamin D3 và Protein chất lượng cao; Tốt cho tim mạnh nhờ MUFA và PUFA; Tốt cho hệ tiêu hoá nhờ chất xơ và lợi khuẩn bifidobacterium...

Chính những điều này tạo nên một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách thực phẩm cần bổ sung sức khỏe cho tất cả người trưởng thành.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Những lợi ích không ngờ của sữa non đối với sức khỏe người lớn tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO