Nổ lớn tại nhà máy ở Phú Thọ khiến 4 công nhân tử vong

19/07/2022 07:42

Sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam (Phú Thọ) khiến 4 người chết và 1 nạn nhân bị thương.

Tối 18/7, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự cố tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam (đóng trên địa bàn TP Việt Trì) làm 4 người chết và 1 người bị thương.

Trước đó vào chiều tối cùng ngày, nhóm công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam phát hiện 2 người bị ngạt khí ở khu vực lò hơi. Nhiều công nhân khác hô hoán xuống cứu nhưng cũng bị ngạt khí và mắc kẹt.

Sau đó, các công nhân đã báo cho công ty và lực lượng chức năng. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới tiếp cận và đưa các nạn nhân ra ngoài. Theo báo cáo ban đầu, có 3 người tử vong tại công ty, 1 người tử vong tại bệnh viện và 1 người đang cấp cứu.

 - Ảnh 1.

Nhiều người tụ tập tại hiện trường nơi xảy ra sự việc

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam khiến 4 người chết và 1 nạn nhân bị thương.

Được biết, công ty TNHH Miwon Việt Nam chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh gia vị với nhiều mặt hàng như: Bột ngọt, hạt nêm, mì chính, nước chấm, nước sốt, nước tương...

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các cơ quan liên quan tập trung giải quyết sự cố xảy ra tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam. 

Nguyên nhân vụ việc hiện chưa được kết luận.

Nhật Tân

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nổ lớn tại nhà máy ở Phú Thọ khiến 4 công nhân tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO