Nổ lớn tại tại Cục thuế tỉnh Bình Dương

Thanh Hải 30/09/2019 14:07

PLBĐ - Vụ nổ lớn khiến một phần nhà vệ sinh tại trụ sở Cục thuế tỉnh Bình Dương bị sập. Hiện trường đang bị cảnh sát phong tỏa nội bất xuất ngoại bất nhập để phục vụ công tác điều tra.

Công an, Viện kiểm sát nhân dân và lực lượng liên quan đang phong tỏa Cục thuế tỉnh Bình Dương (trên Đại lộ Bình Dương, thuộc thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra về một vụ nổ mới xảy ra tại đây.

Khoảng 12h ngày 30/9, trao đổi với phóng viên báo Người lao động, ông Nguyễn Minh Tâm, Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Dương xác nhận vụ nổ vừa xảy ra khoảng 9h sáng cùng ngày.

"Đến giờ này tôi cũng chưa biết được nguyên nhân vì sao. Chỉ biết là nổ xảy ra và làm bể kính  nhà. Không gây thiệt hại về người. Công an đang làm rõ" - ông Tâm chia sẻ.

bd
Lực lượng cảnh sát đang phong tỏa hiện trường vụ nổ. (Ảnh: Thanh Kiều)

Trong khi đó, nguồn tin từ Vietnamnet cho biết, khoảng 10h sáng nay, khi các cán bộ công nhân viên đang làm việc thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ tòa nhà làm việc của cán bộ, nằm phía sau của trụ sở Cục thuế tỉnh Bình Dương .

Khi chạy ra ngoài, nhiều người thấy một bức tường bị đổ sập, mái tôn bị thổi bay. Một số ô tô và xe máy để gần đó cũng bị hư hỏng do sức ép của vụ nổ. Khu vực xảy ra vụ nổ gần nhà vệ sinh của tòa nhà này.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ. Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Trao đổi với báo Thanh niên, một số người dân địa phương sinh sống gần hiện trường cho biết họ nghe thấy tiếng nổ phát ra từ một nhà vệ sinh công cộng thuộc Cục thuế tỉnh Bình Dương.

Tại hiện trường, xe và hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã có mặt để ứng cứu. Còn theo ghi nhận ban đầu từ cơ quan chức năng, diện tích vụ nổ khá rộng, đến 600 m2.

Hiện bên ngoài, lực lượng cảnh sát giao thông, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã thắt chặt an ninh, bảo vệ hiện trường, không cho bất cứ ai ra vào.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nổ lớn tại tại Cục thuế tỉnh Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO