Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật

12/04/2024 11:00

Ngọc Hiệp là nữ chính Huyền Diệu trong "Cô gái xấu xí" và chị đã chấp nhận làm xấu hình ảnh trong phim này. Sau nhiều năm phim phát sóng hiện tại cuộc sống của chị ra sao?

Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 2.
Ngọc Hiệp trong mắt nhiếp ảnh gia nổi tiếng Đoàn Minh Tuấn mang vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính. Nhiếp ảnh gia từng kể với báo chí Ngọc Hiệp thời thanh xuân cuốn hút bởi nét bụi bặm, làn da ngăm rất đặc trưng.
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 3.
Ngọc Hiệp từng đóng khoảng 20 bộ phim, trong đó có nhiều bộ phim điện ảnh gây tiếng vang như: Dấu ấn của quỷ (1992), Tây Sơn hiệp khách, Vũ khúc con cò, Lạc cầm, Đoạt hồn (2014).
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 4.
Chị cũng đã đạt được những danh hiệu và giải thưởng quý giá như: Nghệ sĩ ưu tú (2001), giải Bông sen vàng cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Việt Nam (1993, 1996),....
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 5.
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên chị được mệnh danh là mỹ nhân thập niên 90 cùng thế hệ với Diễm Hương, Thủy Tiên, Lý Thu Thảo...
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 6.
Trong mảng truyền hình, một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Ngọc Hiệp chính là "Cô gái xấu xí". Ở thời điểm ra mắt, bộ phim được đánh giá là phim sitcom ấn tượng nhất.
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 7.
Tuy nhiên, sau thành công của "Cô gái xấu xí", Ngọc Hiệp dần rút lui khỏi màn ảnh để chuyển sang làm các công việc hậu trường. Chị trở thành đạo diễn, giám đốc sản xuất, đồng thời dành thời gian giảng dạy chia sẻ kinh nghiệm tại các trường đại học.
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 8.
Vắng bóng trên màn ảnh, NSƯT Ngọc Hiệp cũng kín tiếng về đời tư. Chị hiếm khi chia sẻ về gia đình, sống kín đáo, bình dị. Người ta chỉ biết, nữ nghệ sĩ có một cuộc hôn nhân êm ấm với ông xã là giảng viên bộ môn thể dục thể hình, trước đây anh cũng chính là thầy giáo dạy môn kịch câm của chị. Tuy có cuộc sống được cho là khá bình yên, nhưng NSƯT Ngọc Hiệp cũng từng trải qua biến cố khiến sức khỏe giảm sút, cơ thể sụt cân. Trong chương trình Lời tự sự, chị chia sẻ: "Tôi bị sụt 10kg và chỉ còn 39kg vì bị tai nạn. Hiện tại, tôi đã được 42kg. Trên gương mặt tôi có thể mọi người không nhận ra nhưng hiện tại chắc có khoảng 28 vết sẹo ở cả đầu và mắt"
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật - Ảnh 9.
Ở tuổi 58, NSƯT Ngọc Hiệp vẫn miệt mài với công việc nghệ thuật. Thường ngày, nếu không đi phim, chị thích dành thời gian để học nấu ăn, trồng hoa, trồng rau, làm mộc, làm điện, làm đồ chơi mô hình, may vá... Trên trang cá nhân, thi thoảng nữ diễn viên lại khoe vườn hoa và rau trái tự trồng, hay các sản phẩm mộc tự chế. Khi nghỉ ngơi, Ngọc Hiệp tập yoga, thiền... Chị cho biết, 2 năm nay qua, nhờ yoga và thiền, nữ diễn viên không còn lên cơn hen suyễn, và khỏe như chưa bao giờ bị bệnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ chính 'Cô gái xấu xí': Mỹ nhân Sài thành nức tiếng, tuổi xế chiều kín tiếng sau biến cố tai nạn và bệnh tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO