Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?

07/07/2024 14:11

NSƯT Ngọc Huyền nổi tiếng là giọng ca vàng trong làng cải lương, ở đời thực cô còn có cuộc sống viên mãn.

Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 2.
NSƯT Ngọc Huyền sinh năm 1970 tại TPHCM. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng chi bảo video". Nữ nghệ sĩ cải lương sở hữu Huy chương vàng giải Trần Hữu Trang và Huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc 1990 và 2000, 4 giải Mai Vàng. Cô được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2001.
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 3.
Ngoài giọng hát NSƯT Ngọc Huyền nổi tiếng xinh đẹp và duyên dáng cùng hai núm đồng tiền duyên không lẫn vào đâu được. Hai núm đồng tiền cùng đôi mắt ươn ướt của chị như “nhấn chìm” bao trái tim yêu cải lương và say đắm Ngọc Huyền.
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 4.
Bên cạnh đó, chị còn gây chú ý hơn khi kết hợp cùng NSƯT Kim Tử Long, cả hai được khán giả coi là “tiên đồng, ngọc nữ” trên sân khấu, và là anh em, bạn tri kỷ ở ngoài đời. Ngọc Huyền bảo chị không thể kể hết những kỷ niệm đáng nhớ của chị với Kim Tử Long cả trên sân khấu cũng như ngoài cuộc sống đời thường, bởi nó quá nhiều và luôn khắc ghi trong lòng chị. Có lẽ, hiếm có một tình cảm nghệ sĩ khác giới nào đặc biệt như Ngọc Huyền và Kim Tử Long.
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 5.
Những năm qua, NSƯT Ngọc Huyền không còn xuất hiện quá nhiều ở sân khấu nước nhà nhưng khán giả vẫn nhớ đến chị là một gương mặt nổi bật của làng sân khấu cải lương.
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 6.
Mỗi lần trở về nước, NSƯT Ngọc Huyền vẫn được khán giả đón nhận và ủng hộ.
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 7.
Về đời tư, NSƯT Ngọc Huyền hiện sinh sống ở Mỹ cùng gia đình. Dù đã kết hôn và bận rộn trong việc chăm lo con nhưng Ngọc Huyền luôn được gia đình chồng ủng hộ theo đuổi đam mê ca hát. Với sự hậu thuẫn vững chắc đó, nữ nghệ sĩ đều đặn xuất hiện tại các chương trình và trung tâm ca nhạc ở hải ngoại. Đối với người có đam mê cháy bỏng như Ngọc Huyền, việc được mẹ chồng ủng hộ ca hát là quá tuyệt vời. Chưa kể, người mẹ này còn giúp cô vượt qua khó khăn ngay lúc đam mê vấp phải thăng trầm.
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 8.
Được biết, mẹ chồng của NSƯT Ngọc Huyền là danh ca bolero Thanh Tuyền. Khi loại hình nghệ thuật cải lương đang mất dần vị thế, Ngọc Huyền đã may mắn khi được mẹ chồng Thanh Tuyền chỉ bảo, giúp chuyển hướng sang tân nhạc. Nhờ sự dạy dỗ tận tình và học được những kinh nghiệm quý báu từ mẹ chồng nên Ngọc Huyền có thể biểu diễn “trơn tru” các ca khúc tân nhạc mà không bị “lai” cải lương như trước đây. Là một người phụ nữ cũng có nhiều ước mơ, Ngọc Huyền thật may mắn khi có được một mẹ chồng “cưng yêu” dâu như chính con ruột. Chính vì thế ngay khi tiết lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Ngọc Huyền cho biết: "Số tôi được mẹ chồng cưng nên khi có dâu tôi cũng cưng Huyền y như vậy. Nhà có con dâu làm cùng nghề, tôi rất vui”. Danh ca còn dành cho con dâu lời chúc mừng khi sự nghiệp được suôn sẽ nhưng cũng không giấu được nỗi lòng lo lắng của 1 người mẹ: “Tôi luôn ủng hộ và mong Huyền ngày càng thành công. Chỉ có dạo này Huyền làm việc nhiều quá, quên cả sức khỏe nên tôi thấy hơi lo".
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?- Ảnh 9.
Không chỉ là một phụ nữ thành công trong sự nghiệp, NSƯT Ngọc Huyền còn hoàn thành trọn vẹn vai trò của người con dâu, người vợ và người mẹ trong gia đình. Danh ca Thanh Tuyền đã dành những lời khen tốt đẹp đến con dâu: "Tôi may mắn vì có con dâu giỏi, tự quán xuyến mọi việc. Hai con của Ngọc Huyền - tức cháu nội tôi rất ngoan, có gen nghệ thuật giống mẹ nên hát hay". Dù bôn ba nơi đất khách quê người nhưng với sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình cũng như luôn nhận được tình cảm dạt dào từ chồng và mẹ chồng nên Ngọc Huyền đã giữ được nét thanh xuân, nhan sắc mặn mà của mình. Nhờ vậy, Ngọc Huyền vẫn giữ được phong thái nhẹ nhàng, đằm thắm với gu thời trang ổn định dẫu ngoài tuổi 50.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ NSƯT nức tiếng trong làng cải lương được mẹ chồng danh ca bolero chiều chuộng ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO