Nữ sinh 10 ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường đánh dã man

Thanh Hải 06/03/2020 09:53

PLBĐ - Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh ở Thanh Hóa đá, tát liên tiếp và dùng ghế đánh vào đầu bạn học đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Những giờ qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một bạn học đánh đập dã man. Theo nội dung clip này, một bạn nữ đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt, dùng ghế nhựa đập vào đầu và dùng chân đạp nhiều lần vào mặt nữ sinh, kèm theo đó là những lời chửi bới rất thô tục.

Vụ việc xảy ra tại vỉa hè, ở chỗ đông người qua lại nhưng không có ai can ngăn nên nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt chịu đòn.

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Cả người đánh và người bị đánh đều là học sinh của Trường THPT Lê Hồng Phong, thị xã Bỉm Sơn.

Nữ sinh Trường THPT ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường đá, tát liên tiếp và dùng ghế đánh vào đầu.

Sau khi được đăng tải, clip trên đã nhận được hàng nghìn sự tương tác, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Tất cả các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ, lên án hành động đánh bạn dã man của nữ sinh Trường THPT Lê Hồng Phong và đề nghị nhà trường, chính quyền địa phương vào cuộc xử lý nghiêm.

Liên quan đến sự việc trên, bà Nguyễn Thị Nụ, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, xác nhận nhóm nữ sinh trong clip là học sinh của trường này. Người hành hung học lớp 12C3, em bị đánh học lớp 10A6.

Bà Nụ cho hay sự việc xảy ra ngày 19/12/2019, ở vỉa hè đường Trần Phú (phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn), cách trường khoảng 1 km.

Tuy nhiên, chỉ khi clip được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 5/3 thì Ban giám hiệu nhà trường mới biết và vào cuộc xác minh.

“Chúng tôi đã yêu cầu 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp và học sinh đánh bạn đến văn phòng nhà trường làm bản tường trình về vụ việc, nhưng chỉ có 2 giáo viên đến, còn học sinh không đến”, bà Nụ nói.

Nữ Phó Hiệu trưởng cũng cho biết sau khi vụ việc xảy ra, cả 2 nữ sinh vẫn đến lớp bình thường. Đến ngày 15/1, học sinh bị đánh có đơn xin chuyển trường. Việc này đã được nhà trường đồng ý.

nu-sinh-danh-ban-1583457997788
Nữ sinh bị đánh dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Nguyễn Quang Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, cho biết thêm qua tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân là em bị đánh có nói xấu mẹ nữ sinh kia. “Em đánh bạn có cá tính mạnh mẽ, hay va chạm”.

Được biết, hôm nay (6/30), nhà trường sẽ tiếp tục họp và tiến hành các bước để kỷ luật cả học sinh và các giáo viên có liên quan.

Cũng trong sáng 6/3, bà Phạm Thị Hằng, Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa, cho biết chưa nắm được vụ việc nữ sinh bị đánh nêu trên do chưa thấy nhà trường báo cáo.

"Tôi sẽ cho phòng ban chuyên môn nắm lại sự việc ngay", bà Hằng nói.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ sinh 10 ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường đánh dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO