Nữ sinh lớp 6 bị ép đọc truyện đồi trụy, ghép ảnh ‘nóng’

Long Vũ 09/04/2024 17:47

Nữ sinh học lớp 6 ở Đà Nẵng bị đối tượng sử dụng tài khoản trên mạng xã hội gửi khoảng 20 tấm ảnh cắt ghép mặt với thân hình 18+ để khống chế, nếu không nghe lời sẽ tung ảnh “nóng” lên mạng xã hội.

Anh Nguyễn B.C. (41 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) cho biết đang hoang mang và lo lắng khi con gái anh là Nguyễn N.D. (sinh năm 2012, hiện đang là học sinh lớp 6 một trường liên cấp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng) bị kẻ xấu cắt ghép hình ảnh "nóng" để khống chế.

Theo đơn, anh C. cho biết, khuya ngày 20/3, một tài khoản mạng xã hội có tên N.D. nhắn tin qua messenger cho con gái, trong đó tên facebook, ảnh đại diện của đối tượng đều giống hoàn toàn với facebook của con gái anh. Đối tượng nhắn tin yêu cầu con gái anh C. cung cấp địa chỉ email để gửi cho xem một số hình ảnh. Sau đó đối tượng gửi cho con anh C. khoảng 20 ảnh cắt ghép mặt cháu với thân hình 18+.

Nữ sinh lớp 6 bị ép đọc truyện đồi trụy, ghép ảnh ‘nóng’- Ảnh 1.
Hình ảnh phụ nữ “nude” được đối tượng lấy khuôn mặt của nữ sinh lớp 6 ghép vào để khống chế, dọa tung lên mạng xã hội. Ảnh do gia đình anh C. cung cấp cho cơ quan công an
"Khi gửi xong, đối tượng yêu cầu con tôi vào đường link đối tượng gửi để tải ứng dụng Telegarm về trao đổi thêm. Nếu không nghe lời sẽ tung toàn bộ ảnh lên mạng xã hội và đặc biệt không được nói với ba mẹ. Lúc đó cháu rất hoang mang và sợ hãi nhưng rất may cháu đã báo sự việc với gia đình. Lúc 22 giờ 45 cùng ngày, đối tượng nhiều lần đe dọa muốn cháu vào nhà tắm quay, chụp lại hình ảnh khỏa thân gửi cho đối tượng nhưng cháu không làm theo", anh C. trình bày trong đơn và cho biết, ngày hôm sau gia đình đến Công an quận Cẩm Lệ để trình báo và cung cấp thông tin sự việc.Theo anh C., trong ngày hôm đó, đối tượng vẫn liên tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu con gái làm theo lời chúng nếu không sẽ gửi ảnh cho bạn bè và người thân. "Ngoài việc nhắn tin đe dọa, đối tượng còn gửi những link truyện tranh trụy lạc, yêu cầu cháu phải đọc và kể lại cho chúng. Sau đó chúng yêu cầu gọi video hình ảnh để nói chuyện. Tranh thủ lúc nói chuyện, đối tượng đã quay lại màn hình của cháu để ghép thành 1 đoạn chat sex. Nhận thấy đối tượng rất tinh vi công nghệ, gia đình chúng tôi đã báo cáo lực lượng an ninh mạng vào cuộc", anh C. thông tin.Vẫn theo anh C., hiện nay phía Công an quận Cẩm Lệ và Phòng an ninh mạng Công an thành phố Đà Nẵng đang tích cực vào cuộc, khoanh vùng truy tìm đối tượng. "Tuy nhiên, khi chưa truy tìm được đối tượng thì đây vẫn là mối nguy hiểm cho con tôi và có thể có những nạn nhân khác đang bi khống chế giống như vậy. Nếu nạn nhân khác không dám nói với ba mẹ thì hậu quả khôn lường", anh C. băn khoăn.Hiện Công an quận Cẩm Lệ và Phòng An ninh mạng, Công an thành phố Đà Nẵng đã nắm được thông tin vụ việc và đang tiếp tục xác minh và làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ sinh lớp 6 bị ép đọc truyện đồi trụy, ghép ảnh ‘nóng’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO