Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, vây đánh hội đồng phải nhập viện

18/12/2023 17:00

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An đã nắm được sự việc một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, vây đánh hội đồng.

Ngày 18-12, ông Đinh Văn Sáu - Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa, tỉnh Long An - cho biết đã xem clip về việc một nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Nhị Thành bị nhóm học sinh vây đánh ở ngoài đường.

"Xác minh cho thấy có sự việc này, công an huyện đã vào cuộc điều tra. Theo đó, bước đầu đã triệu tập nhóm nam, nữ tham gia đánh hội đồng nữ sinh để làm việc" - ông Đinh Văn Sáu xác nhận.

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, vây đánh hội đồng phải nhập viện - 1

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, vây đánh hội đồng phải nhập viện - 2

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, vây đánh hội đồng phải nhập viện - 3

Sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng, bị lột áo xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 5-12. Ảnh cắt ra từ clip

Sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng, bị lột áo xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 5-12, tại khu vực công viên trong dự án khu dân cư ở thị trấn Thủ Thừa.

Nữ sinh bị hành hung là em L.G.H (13 tuổi), học sinh lớp 8 Trường THCS Nhị Thành, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa. Hình ảnh trong clip cho thấy khi đang ngồi trên nền gạch nói chuyện thì H. bị một nữ sinh đứng đối diện dùng tay đánh liên tiếp.

Sau đó, nữ sinh này đè H. xuống nền gạch và đấm, đá, đạp liên tục vào người. H. bị đánh tới tấp nhưng chỉ biết lấy tay ôm mặt và liên tiếp nói "em xin lỗi chị ơi". Tuy nhiên, nữ sinh kia vẫn vừa đánh liên tục vừa chửi tục.

Lúc này, ở xung quanh có một nhóm học sinh đứng xem và dùng điện thoại quay clip. Sau một lúc đánh H., nữ sinh kia dừng lại và đến nói chuyện với nhóm bạn nhưng vẫn nhiều lần quay lại hăm đánh H.

Khoảng 2 phút sau, khi H. vừa đứng dậy thì lại bị một nam sinh cầm nón bảo hiểm xông vào đánh tới tấp vào mặt, đầu, người. Tiếp đó, vài nữ sinh nữa cũng lao vào đánh H. 

Không thể kháng cự nên H. chỉ biết lấy tay che mặt, ôm đầu van xin. Dù vậy, nhóm kia vẫn không buông tha, tiếp tục đè H. xuống nền gạch lột áo.

Sau khi bị đánh, H. phải nhập viện. Theo bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, H. bị chấn thương đầu, cổ và đa chấn thương cơ thể.

Theo thông tin từ Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Long An, sở đã nắm được sự việc và yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thủ Thừa báo cáo, phối hợp với các ngành, nhà trường tìm hiểu rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, vây đánh hội đồng phải nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO