Nữ sinh lớp 9 tử vong trong phòng ngủ, nghi do ngạt khí

Thanh Hải 08/11/2019 07:13

PLBĐ - Gia đình không thấy nữ sinh dậy đi học nên đã lên phòng kiểm tra thì bất ngờ phát hiện nạn nhân đã tử vong trong phòng ngủ.

Cơ quan chức năng huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một nữ sinh tử vong ngay tại phòng ngủ, xảy ra trên địa bàn huyện.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Võ Cát T. (14 tuổi, học sinh Trường THCS Tân Hiệp, trú Tân Lược I, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Cụ thể, theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, vào khoảng 6h ngày 7/11, bà Nguyễn Thị B. (70 tuổi) không thấy cháu ngoại là em T. thức dậy đi học như mỗi ngày, nên đã mở cửa phòng ngủ của T. để đánh thức cháu.

Khi mở cửa phòng ra thì bà B. bất ngờ khi phát hiện bé Nguyễn Võ Cát T. nằm ngửa bất động nên đã hô hoán mọi người trong nhà. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng không may, em T. đã tử vong.

Capture
Hiện trường nơi nữ sinh T. tử vong. (Ảnh: VOV)

VOV đưa tin, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định em T. tử vong do ngạt khí. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện đồ đạc trong phòng để lung tung; gần chỗ T. nằm còn có một cái thau nhôm dùng để đốt giấy vụn. 

Bà  Nguyễn Thị H. (mẹ của T.) cho biết, gia đình có 3 con gái. Em Nguyễn Võ Cát T. là con gái út, hiện là học sinh lớp 9. Em ngoan hiền là học sinh giỏi nhiều năm liền. Hàng ngày, em ở với bà ngoại và ngủ riêng trong phòng có máy điều hòa với diện tích khoảng 6 mét vuông.

Tối hôm trước xảy ra vụ việc, do bị bệnh cảm, nhức đầu nên em không mở máy điều hòa mà sử dụng quạt máy và đóng kín cửa. Có thể do phòng ngủ chật hẹp, không có máy điều hòa lại đốt giấy vụn bốc khói dẫn đến ngạt khí, tử vongtại phòng ngủ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ sinh lớp 9 tử vong trong phòng ngủ, nghi do ngạt khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO