Nữ sinh về từ vùng dịch vẫn vô tư đi bar, nhà hàng

08/12/2021 19:13

Ngày 8/12, Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) vừa có Quyết định xử phạt đối với P.T.Y.N (19 tuổi) trú tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy vì không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, ngày 9/11 N. đi từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) về sân bay Đồng Hới (Quảng Bình). Sau khi khai báo y tế, người này cùng bạn đến một khách sạn tại TP. Đồng Hới để thuê phòng. Sau đó N. đi ăn tại một nhà hàng rồi đến quán bar để vui chơi.

 - Ảnh 1.

Ph.Th.Y.N. bị cơ quan chức năng xử phạt.

Ngày 10/11 N. lên nhà tại xã Hồng Thủy và tới trạm y tế khai báo. Đến ngày 11/11 qua test nhanh cho thấy N. dương tính với SARS-CoV-2.

Theo điều tra, truy vết của lực lượng chức năng cho thấy, mặc dù trở về vùng dịch nhưng N. không tuân thủ các khuyến cáo về thực hiện 5K của Bộ Y tế mà cùng bạn bè đi ăn uống vui chơi khi biết bản thân đi từ vùng dịch.

Từ kết quả điều tra, lực lượng chức năng xác định hành vi của N. đã gây ảnh hưởng đến tình hình phòng, chống dịch của địa phương, gây hoang mang cho quần chúng nhân dân trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

Theo Hùng Trần/SK&ĐS

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn//nu-sinh-ve-tu-vung-dich-van-vo-tu-di-bar-nha-hang-169211208182050986.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ sinh về từ vùng dịch vẫn vô tư đi bar, nhà hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO