Ô tô 7 chỗ bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy dữ dội, 2 người tử vong

Thanh Hải 06/02/2020 10:07

PLBĐ - Xe ô tô khi đang chạy qua huyện Nam Giang (Quảng Nam) bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy dữ dội. Vụ việc làm 2 người bị mắc kẹt trong xe tử vong.

Theo báo Tiền phong thông tin, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) đã xác nhận một vụ cháy xe ô tô xảy ra trên địa bàn, khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay (6/2), xe ô tô 7 chỗ mang BKS 81A - 192.15 chạy hướng từ TP. Đà Nẵng - Phước Sơn (Quảng Nam), khi đến Km 1347 200 đường Hồ Chí Minh (thuộc thôn Rô, xã Cà Di, Nam Giang) chiếc xe bất ngờ phát nổ và bốc cháy. Hậu quả 2 trên xe tử vong (chưa rõ danh tính), chiếc xe cháy hoàn toàn.

1
Chiếc xe ô tô bốc cháy ngùn ngụt trên đường Hồ Chí Minh. (Ảnh: Infonet)

Liên quan đến vụ việc, Infonet cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Giang phối hợp với Đội CSGT số 2 (thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Nam) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tham gia công tác cứu nạn cứu hộ và điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ việc và danh tính các nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc.

Cùng ngày (6/2), trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải, khiến 6 người thương vong. 

Cụ thể, VOV cho hay, khoảng 5h sáng 6/2, xe khách từ Đắk Lắk về TP. Hồ Chí Minh. Khi chiếc xe khách này đến đường DT 741, đoạn qua phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì tông trực diện vào xe tải.

t-1-1580956880146
Chiếc xe tải biến dạng sau vụ tai nạn. (Ảnh: Dân trí)

Cú va chạm mạnh khiến xe khách lao thẳng vào bên đường tông sập một ki ốt và mái hiên một nhà dân. Cửa lên xuống của xe khách bị mắc kẹt, khiến hàng chục hành khách trong xe hoảng loạn kêu cứu, một số người cố gắng đập cửa kính để ra ngoài nhưng không được. Người dân cùng với lực lượng Công an thị xã Bến Cát phải phá cửa kính giải cứu hành khách ra ngoài.

t-2-1580956880178
Xe khách giường nằm lao vào nhà dân bên đường. (Ảnh: Dân trí)

Theo người dân, vụ va chạm khiến 1 người tử vong, và ít nhất 5 người bị thương được lực lượng chức năng thị xã Bến Cát đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó có cả tài xế xe khách. 

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân tử vong nằm giữa đường. Xe tải bị lật bẹp dúm, biến dạng, nhiều hàng hóa trên xe rơi xuống đường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ô tô 7 chỗ bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy dữ dội, 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO