Ô tô "điên" tông văng 6 xe máy đang dừng đèn đỏ

Thanh Hải 14/07/2019 09:17

PLBĐ - Chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ tông thẳng vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP HCM).

Theo Thông tấn xã Việt Nam đưa tin, vào cuối giờ chiều ngày 13/7, chiếc ô tô 4 chỗ mang biển số 51F-256.74 do nam tài xế khoảng 45 tuổi điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ quốc lộ 1A về quận 7, TP.HCM. Khi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì bất ngờ đâm vào 6 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến nhiều người té ngã.

20190713_200717
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN)

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, 6 xe máy hư hỏng nằm ngổn ngang trên đường. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Rất may mọi người chỉ bị thương nhẹ trong vụ tai nạn.

"Rất nhiều xe bị tông nhưng có 6 xe máy chồng lên nhau hư hỏng. Nhiều người đi xe máy bị thương nhẹ", anh Tân - nhân chứng vụ tai nạn, thông tin cho báo Vietnamnet.

Capture
Hàng loạt xe máy và người điều khiển phương tiện bị húc văng, nằm la liệt trên đường. (Ảnh: TTXVN)

Được biết, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt để điều tiết giao thông và xử lý vụ tai nạn. Bước đầu tài xế điều khiển ô tô trên được xác định là Phạm Ngọc Quân (ngụ quận Gò Vấp).

Trao đổi với phóng viên báo Tổ Quốc, nam tài xế cho hay, đang điều khiển ô tô trên đường thì bị kẹt chân nên dẫn đến sự cố trên. "Xảy ra tai nạn như vậy là chuyện không ai mong muốn, thật ra hôm nay thôi nôi con nên có uống chút rượu bia. Tôi xin chịu trách nhiệm và xe hư chỗ nào tôi bồi thường đến đó", tài xế nói.

Cuối cùng, nam tài xế đã lấy tiền đền tổng cộng 11 triệu đồng ngay tại hiện trường. 

Trước đó ít ngày, cũng trên địa bàn TP HCM, vụ nữ tài xế Mercedes đổ dốc tông hàng loạt xe máy khiến 9 người bị thương cũng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, báo Người Đưa Tin cho hay, vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h tối 7/7, tại ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu Mercedes GLA 250 biển số 51F - 138.10 do nữ tài xế điều khiển, đang đổ dốc cầu Nguyễn Tri Phương. Khi đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương, thì mất lái đâm vào hàng loạt xe máy tại giao lộ, rồi đâm đầu vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại ở số 346 Trần Phú.

Vụ tai nạn đã làm 9 người bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều người bị thương nhẹ đã lấy xe rời khỏi hiện trường.

659604453478742458552387579727278611890176n
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Người Đưa Tin)

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy bị ô tô tông hư hỏng nằm ngổn ngang. Đồ đạc tại cửa hàng bán phụ kiện điện thoại cũng bị hư hỏng sau tai nạn.

Nhận được tin báo, CSGT và Công an quận 5 đã có mặt để điều tiết giao thông.

tai-nan-cau-nguyen-tri-phuong-plo-wkii-bb-baaadFyAdQ (1)
Khung cảnh tan hoang tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Nguyễn Tân)

Liên quan đến vụ việc xe ô tô Mercedes tông liên hoàn xe máy và người dân bên đường Nguyễn Tri Phương - Trần Phú, tối 8/7, báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin cho biết trong quá trình làm việc với Công an quận 5, TP HCM sau khi xảy ra tai nạn giao thông, bà Võ Thị Tâm Huyền - tài xế gây tai nạn (40 tuổi, ngụ TP Hà Nội, tạm trú quận 4, TP HCM) chưa xuất trình được bằng lái xe.

Giải thích ban đầu với cơ quan công an, bà Huyền nói có bằng lái xe nhưng đã bị mất.

Được biết, qua kiểm tra, bà Huyền không có nồng độ cồn trong cơ thể, tuy nhiên nữ tài xế này có mang giày cao gót - đây được xem là một phần nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng tiếc trên.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ô tô "điên" tông văng 6 xe máy đang dừng đèn đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO