PAMFUN chiêu đãi học sinh giỏi Hà Nội cơm gà Hải Nam Singapore

PV 01/02/2024 19:12

PAMFUN là nhà hàng mới nổi ở Hà Nội với món cơm gà Hải Nam Singapore được thực khách nhỏ tuổi và các phụ huynh yêu thích.

Hiện PAMFUN đang mời tất cả các bạn nhỏ được danh hiệu học sinh giỏi học kì 1 năm học 2023-2024 thưởng thức Cơm gà Hải Nam Singapore miễn phí.

Theo tìm hiểu, mục tiêu của PAMFUN là xây dựng một nhà hàng luôn đầy ắp tiếng cười - nơi được ưu tiên cho sự họp mặt gia đình. Những nhà sáng lập PAMFUN và chuyên gia từ Singapore tới luôn quan tâm đến giáo dục ở Việt Nam và trẻ em luôn được họ quan tâm số 1.

PAMFUN chiêu đãi học sinh giỏi Hà Nội cơm gà Hải Nam Singapore- Ảnh 1.

Hiện thực mục tiêu đó, theo quản lý cấp 2 của PAMFUN, các bạn nhỏ khi đến với nhà hàng ngoài việc được thưởng thức các món ngon còn được tham gia các trò chơi kĩ năng sống như nếu gặp kẻ xấu và bị khống chế thì làm thế nào để thoát hiểm.... Các kỹ năng này không chỉ được các em nhỏ đón nhận mà luôn được phụ huynh ủng hộ.Bên cạnh đó, các em sẽ được tặng sách, chậu trồng cây thông minh không cần tưới, đồ chơi trí tuệ thường xuyên

Được biết, hiện PAMFUN được đội ngũ chuyên gia là các thầy trong lĩnh vực an ninh, giáo dục tiếp sức bên cạnh đội ngũ chuyên gia ẩm thực đến từ Singapore.

PAMFUN chiêu đãi học sinh giỏi Hà Nội cơm gà Hải Nam Singapore- Ảnh 2.

Cháo ếch Singapore cũng là món đặc biệt được yêu thích ở Pamfun
Một khách hàng người Nhật ở toà nhà Kosmo Tây Hồ phố Minh Tảo đăng tải nhận xét: "Đó là một nhà hàng tôi muốn bạn ghé thăm bằng mọi giá". Còn anh Hoàng Lực (ở khu Ngoại giao đoàn, Hà Nội) vừa kể vừa cười ngất: " Con tôi vừa ăn Cơm gà vừa hỏi đầy lo lắng: " Liệu lần sau con có được đến đây ăn nữa không?". Tôi trêu con chỉ được đến 2 lần/năm nếu được học sinh giỏi học kì 1 và học kì 2. Con tôi bảo: "Vậy bố hãy nói với cô giáo một năm có thể có nhiều học kì hơn được không? Con muốn ăn cơm gà Singapore ở đây".Nhà hàng PamFun Singapore Food PamFun Chicken Chop)

Địa chỉ: S16 Tòa nhà Centro-Kosmo Tây Hồ, phố Minh Tảo, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hanoi, Vietnam.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
PAMFUN chiêu đãi học sinh giỏi Hà Nội cơm gà Hải Nam Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO