Park Min Young giữ nhan sắc gần 20 năm không đổi nhờ ba thói quen

26/01/2024 16:00

Đắp mặt nạ đều đặn mỗi ngày, chống nắng toàn diện và tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi giúp Park Min Young giữ làn da không nếp nhăn.

Park Min Young giữ nhan sắc gần 20 năm không đổi nhờ ba thói quen - Ảnh 2.

Park Min Young năm 21 tuổi.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai phụ Kang Yoo Mi trong phim Gia đình là số một năm 2006, Park Min Young gây ấn tượng với diện mạo tươi tắn, căng tràn sức sống. Sau gần 20 năm đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, làn da không dấu vết tuổi tác. Bí quyết của Park Min Young nằm ở thói quen chăm sóc da đơn giản.

1. Đắp mặt nạ mỗi ngày

Park Min Young nổi tiếng với làn da sáng hồng, căng bóng, hầu như không có nếp nhăn. Bí quyết của cô là đắp mặt nạ mỗi ngày. Người đẹp cho biết cô có làn da khô, thường xuyên phải trang điểm do yêu cầu nghề nghiệp nên việc đắp mặt nạ hàng ngày giúp cấp ẩm cho da, bổ sung dưỡng chất đã mất, giúp tăng tốc độ phục hồi và tái tạo, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.

Theo các chuyên gia sắc đẹp, tần suất đắp mặt nạ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính chất da, điều kiện thời tiết, độ ẩm, tần suất trang điểm. Thông thường, bạn chỉ cần đắp mặt nạ 1-2 lần mỗi tuần. Nếu da có dấu hiệu khô ráp, bong tróc, bạn có thể sử dụng mặt nạ 2-3 lần trong tuần. Nếu da có dấu hiệu mệt mỏi, mất nước, xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn, bạn có thể tăng cường sử dụng mặt nạ để da phục hồi tốt hơn.

Park Min Young giữ nhan sắc gần 20 năm không đổi nhờ ba thói quen - Ảnh 3.

Park Min Young năm 37 tuổi.

2. Chống nắng toàn diện

Chống nắng là bước skincare vô cùng quan trọng, không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn chống lão hóa. Park Min Young duy trì thói quen thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày và thoa lại sau mỗi 2-3 tiếng làm việc ngoài trời. Không chỉ dùng kem chống nắng cho da mặt, cô còn sử dụng kem chống nắng toàn thân và dùng thêm kính râm, mũ rộng vành, áo chống nắng để hạn chế da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

3. Tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi

Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để giữ sức khỏe và làn da đẹp. Park Min Young tiết lộ cô thường tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi để cơ thể nghỉ ngơi, làn da có thời gian phục hồi và tái tạo. Trong khi ngủ, lưu lượng máu trên da tăng lên, tăng tốc độ tái tạo collagen, sửa chữa các tổn thương da do tiếp xúc với tia cực tím, làm giảm nếp nhăn và các đốm đồi mồi, làm chậm quá trình lão hóa.

Park Min Young giữ nhan sắc gần 20 năm không đổi nhờ ba thói quen - Ảnh 4.

Bộ phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' do Park Min Young đóng chính hiện thu hút sự chú ý của khán giả.

Park Min Young sinh năm 1986, được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số một, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế, Trời đẹp em sẽ đến. Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu, thường xuyên chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Park Min Young giữ nhan sắc gần 20 năm không đổi nhờ ba thói quen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO