Phẫn nộ cảnh người mẹ ở Bình Dương cột cổ con, đánh đập dã man

Thanh Hải 01/02/2020 10:21

PLBĐ - Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ở Bình Dương dùng dây cột vào cổ con kéo ngã xuống nhà, sau đó đánh đập tàn bạo khiến khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo báo Dân trí đưa tin, tối 31/1, Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã tiếp nhận thông tin về việc một người phụ nữ được cho là bạo hành con trai khoảng 3 tuổi tại nhà riêng. Kèm theo đó là đoạn clip dài hơn 2 phút làm bằng chứng về việc cháu bé bị đánh đập dã man. Đoạn clip này sau đó cũng được phát tán trên mạng xã hội gây phẫn nộ trong dư luận.

Clip: Người phụ nữ buộc dây vào cổ bé trai rồi đánh đập dã man khiến cộng đồng mạng sôi máu. (Nguồn: Nguyễn Thanh Hải)

Theo nội dung đoạn clip, một phụ nữ khoảng 30 tuổi dùng dây dù cột vào cổ bé trai, sau đó giật mạnh nhiều lần khiến bé ngã xuống. Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt của bé.

Khi bé bị ngã xuống và la khóc thảm thiết, người phụ nữ không dừng lại mà tiếp tục kéo đầu bé dậy và đánh tiếp. Thậm chí, người phụ nữ còn đẩy bé rất mạnh xuống nền nhà.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục la hét, đập phá đồ đạc và nói qua lại với một người đàn ông (cũng là người quay đoạn clip).

Được biết, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, ai cũng đều phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của người phụ nữ. Đồng thời mọi người mong công an vào cuộc điều tra xử lý người này. Theo đoạn clip được chia sẻ, người phụ này có những biểu hiện không được bình thường. 

Dù chưa biết tinh thần của người phụ nữ này có ổn định hay không nhưng hành vi ngược đãi, bạo hành trẻ em như thế là điều không thể chấp nhận được. Mặt khác, không ít ý kiến không đồng ý với hành động của người đàn ông quay clip khi không đứng ra can ngăn hành vi của người phụ nữ. 

1_dtac
Người phụ nữ buộc dây vào cổ, đánh đập bé trai tàn nhẫn. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, Vietnamnet cho hay, người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip tên thường gọi là Thúy, hiện ngụ tại khu phố 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một. Bé trai bị bạo hành chính là con riêng của người này.

Nhiều người dân tại đây cho biết, Thúy mới chuyển về khu vực này sống chung với một người đàn ông. Do thấy Thúy hay đánh con nên người này quay lại clip để làm bằng chứng.

Hàng xóm sống xung quanh nhà Thúy cũng cho hay, trước đây họ thường chứng kiến người này đánh đập con nhiều lần. Ngoài bé trai này, trong nhà cũng có một bé gái khoảng 4 tuổi sống chung từ khi Thúy chuyển đến. 

Cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phẫn nộ cảnh người mẹ ở Bình Dương cột cổ con, đánh đập dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO