Phẫn nộ nữ nhân viên phụ xe buýt bị 4 thanh niên hành hung dã man

Thanh Hải 21/10/2019 09:52

PLBĐ - Khi thấy nhóm hành khách nói chuyện to và chửi bậy trên xe buýt, nữ nhân viên lên tiếng nhắc nhở liền bị 4 thanh niên lao vào đánh tới tấp, phải nhập viện điều trị.

Theo thông tin trên báo Dân trí, sáng nay 21/10, ông Lê Đức Hùng - Giám đốc xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu xác nhận, chị Đỗ Thúy H. (SN 1992, Hà Nội, nữ nhân viên phụ xe ở đơn vị) vừa phải nhập viện điều trị vì bị một nhóm nam thanh niên hành hung khi nhắc nhở giữ trật tự trên xe buýt.

Trước đó, vào đêm ngày 20/10, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về một nữ nhân viên xe buýt ở Hà Nội bị hành hung phải nhập viện cấp cứu, đã khiến nhiều người phẫn nộ.

4-hanh-khach-danh-nu-nhan-vien-xe-buyt-nhap-vien-dung-ngay-20-10-3
Chị H. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vân Đình. (Ảnh: Vietnamnet)

Thông tin với phóng viên Infonet, vào đêm muộn 20/10 chị Đỗ Thúy H. cho biết, vào chiều ngày 20/10, trong lúc đang phụ xe cho tuyến xe buýt 103 (có lộ trình từ bến xe Mỹ Đình đi Chùa Hương), khi qua địa phận cầu Xà Kiều (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) thì có 1 nhóm khoảng 4 thanh niên lên xe.

Ngay sau khi lên xe, những người này nói chuyện rất to và liên tục chửi bậy. Thấy trên xe có nhiều người già và trẻ em, đồng thời để đảm bảo văn minh chị H. có nhắc nhở những hành khách trên rằng, trên xe buýt cần giữ trật tự.

Nhưng khi vừa nhắc xong, chị H. bất ngờ bị 1 thanh niên xông vào đánh. Theo phản xạ chị H. đưa tay lên đỡ thì lúc này cả 3 thanh niên còn lại cùng xông vào hành hung chị.

4-thanh-nien-hanh-hung-nu-nhan-vien-phu-xe-bi-nhac-nho-giu-trat-tu-1571620175732
Nhóm thanh niên được cho là đã hành hung nữ nhân viện tên H. khi bị yêu cầu giữ trật tự trên xe buýt.

Liên quan đến sự việc, báo điện tử Kiến thức cho hay, sau khi bị đánh, chị H. được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vân Đình (huyện Ứng Hoà) điều trị với nhiều thương tích ở phần đầu và tinh thần rất hoảng loạn.

Theo đó, gia đình chị H. đã làm đơn trình báo với cơ quan công an về sự việc trên.

Lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc trên. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra vào ngày nghỉ nên đơn vị chưa nắm rõ được nội dung cụ thể từ xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu.

Xí nghiệp xe buýt Hà Nội sẽ có công văn gửi cơ quan công an đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, đây không phải là trường hợp nhân viên xe buýt bị hành hung đầu tiên xảy ra. Trước đó, hồi tháng 7/2015, một nam nhân viên xe buýt cũng đã bị hành hung bằng súng. 

Cụ thể, Tri thức trực tuyến cho hay, tối 30/7/2015, anh Trịnh Quang Sơn (36 tuổi, nhân viên bán vé xe buýt tuyến xe số 5 từ TP Thanh Hóa đi Bỉm Sơn) thấy hành khách Nguyễn Thị Nguyệt Nga đi quãng đường dài hơn so với khoảng cách đã đăng ký trên vé tháng. Anh Sơn yêu cầu nữ hành khách mua thêm vé nhưng bị từ chối.

Cho rằng, chị Nga đã gian lận hành trình và vi phạm các quy định về vận tải xe buýt, anh Sơn đã tịch thu vé tháng của chị này. Người bán vé cũng yêu cầu chị Nga về công ty để giải quyết nên hai bên lời qua tiếng lại với nhau.

anh_Son
Anh Sơn bị đánh vỡ đầu và mất nhiều máu. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Khoảng 19h15 cùng ngày, khi xe dừng tại điểm đỗ ở Công ty xây dựng số 5, thị xã Bỉm Sơn thì một người đàn ông từ dưới đường xông lên ô tô và nhắm vào anh Sơn để hành hung.

Trong lúc giằng co, người đàn ông bất ngờ rút một khẩu súng ngắn và dùng báng súng đập vào đầu anh Sơn. Sau cú đánh, băng đạn rơi ra khiến anh Sơn và tài xế xe buýt hoảng sợ. Sau đó, tài xế lái xe buýt đến Công an thị xã Bỉm Sơn để trình báo.

Tại đây, anh Sơn được sơ cứu và đưa vào Bệnh viện đa khoa Hợp Lực cấp cứu. Được biết, người đàn ông hành hung anh bằng súng được bà Nga gọi bằng cha.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phẫn nộ nữ nhân viên phụ xe buýt bị 4 thanh niên hành hung dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO