Phẫn nộ, nữ sinh lớp 7 bị chú vợ nhiều lần hiếp dâm

Đức Tùy 08/02/2024 18:07

Mới đây tại TP. Thái Bình xảy ra sự việc khiến nhiều người phẫn nộ khi một nữ sinh đang học lớp 7 bị chính người chú vợ (chồng dì ruột) nhiều lần hiếp dâm. Đáng chú ý, người chú này hiện đang công tác tại một cơ quan bảo vệ pháp luật của tỉnh.

Liên quan đến sự việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Thái Bình vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đức (36 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi"
.Theo đó, vào ngày 1/2, cháu N. (13 tuổi, học sinh lớp 7 một trường THCS trên địa bàn TP. Thái Bình) đang ở trường thì hoảng sợ, cầu cứu cô giáo chủ nhiệm khi nhìn thấy Nguyễn Văn Đức (chồng của dì cháu N.) đến đón.Nhận thấy nữ sinh có biểu hiện bất thường, sau đó cô giáo chủ nhiệm động viên và được em N. kể lại sự việc bị người chú vợ xâm hại tình dục nhiều lần. Trước sự nghiêm trọng của vụ việc, giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo Ban giám hiệu nhà trường cùng với chính quyền địa phương và Công an phường Bồ Xuyên làm rõ.Tại trụ sở công an phường, cháu N. khai báo về hành vi thú tính của người chú vợ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố qua đời và mẹ nữ sinh đi làm sáng đi, tối về, nên ngay từ khi còn nhỏ, cháu N. thường xuyên được mẹ gửi ở nhà em gái ruột (vợ của Đức) nhờ trông nom, dạy bảo.Quá trình cháu N. ở nhà dì ruột, Đức nảy sinh ý nghĩ đồi bại và nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô, xâm hại tình dục với nữ sinh từ khi cháu N. còn học lớp 5. Khi nữ sinh học đến lớp 7, người chú này tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Để thực hiện hành vi đồi bại của mình, Đức mua cho cháu N. một chiếc điện thoại di động trị giá 2 triệu đồng và ra điều kiện, mỗi lần quan hệ tình dục sẽ trừ 200 nghìn đồng.Cũng theo cơ quan công an, từ khi mua điện thoại cho cháu N. đến thời điểm phát hiện sự việc, Nguyễn Văn Đức đã 3 lần quan hệ tình dục với cháu bé.Được biết trước khi bị phát hiện và khởi tố, Nguyễn Văn Đức đang công tác tại một cơ quan bảo vệ pháp luật tỉnh Thái Bình. Hiện vụ việc đã được chuyển lên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.Xem thêm video đang được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phẫn nộ, nữ sinh lớp 7 bị chú vợ nhiều lần hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO