Phát hiện 4 đối tượng sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Minh Đức 22/01/2024 17:10

Ngày 22/1, Công an quận Hà Đông thông tin về quá trình phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma tuý trong quán karaoke.

Cụ thể, khoảng 0h15 ngày 20/1, Công an quận Hà Đông đã tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke "Level" số 36 Vũ Trọng Khánh, phường Mộ Lao, quận Hà Đông.Khi lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ, cơ sở đang hoạt động với 33 phòng có khách sử dụng dịch vụ, với tổng số 233 người cả khách và nhân viên.

Cùng với việc xác minh nhân thân những người có mặt, lực lượng chức năng đã tiến hành thử ma túy đối với toàn bộ 233 người, qua đó xác định 4 đối tượng dương tính với ma túy.

Phát hiện 4 đối tượng sử dụng ma tuý trong quán karaoke không phép- Ảnh 1.

Kiểm tra hành chính quán karaoke "Level" số 36 Vũ Trọng Khánh, xác định 4 đối tượng dương tính với ma túy.
Kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng xác định cơ sở này gồm 6 tầng với 34 phòng hát, được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5, trong đó tập trung nhiều nhất từ tầng 2 đến tầng 4, mỗi tầng đều có 8 phòng hát.Kết quả kiểm tra tại thời điểm trên ghi nhận quán chưa xuất trình hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh karaoke. Tuy nhiên, do chủ quán vắng mặt, lực lượng chức đã năng lập biên bản các lỗi vi phạm, đồng thời phân loại xử lý các đối tượng dương tính với ma túy.Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cơ sở karaoke này bị phát hiện vi phạm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.Tin có thể bạn quan tâm:

Công an đột kích phát hiện 30 người dương tính ma túy trong quán karaokeCông an đột kích phát hiện 30 người dương tính ma túy trong quán karaokeSKĐS - Mới đây nhất, công an tỉnh Tiền Giang vừa đột kích một quán karaoke thì tá hỏa phát hiện 30 người tại đây đều dương tính với ma túy.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phát hiện 4 đối tượng sử dụng ma tuý trong quán karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO