Phát hiện bộ xương người đã phân hủy trong rừng tràm

Đan Tâm 28/01/2024 15:28

Người dân tại xã Long Định, huyện Châu Thành (Tiền Giang) phát hiện bộ xương người đã phân huỷ nên báo lực lượng chức năng.

Ngày 28/1, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 27/1, ông N.V.L. (49 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) vào rừng tràm ở ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành để đốn cây.

Phát hiện bộ xương người đã phân hủy trong rừng tràm - Ảnh 1.

Hiện trường phát hiện bộ xương người đã phân huỷ (ảnh Văn Vĩnh).
Tại đây, ông L. phát hiện có vật lạ giống như quần áo đã cũ. Ông L. kiểm tra thì tá hoả phát hiện bộ xương có đầy đủ các bộ phận, nghi là xương người nên báo lực lượng chức năng.Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã tới hiện trường và qua khám nghiệm ban đầu, mẫu xương nghi là của nam giới, đã chết khoảng 1 năm.Hiện tại, cơ quan công an đang lấy mẫu để giám định ADN, xác định danh tính nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm bài viết được quan tâm:

Vạch trần ổ mại dâm trá hình Vạch trần ổ mại dâm trá hình 'Sugar baby' hé lộ cách moi tiền các 'Bố đường'SKĐS - Các mối quan hệ “Sugar Baby, Sugar Daddy” - hình thức mại dâm trá hình - hiện đang dần trở nên “bình thường” và phổ biến trên các trang mạng xã hội cũng như đời thường, khiến cho công tác quản lý gặp rất nhiều khó khăn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phát hiện bộ xương người đã phân hủy trong rừng tràm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO