Phát hiện tài xế chở 3 người Trung Quốc trốn khai báo y tế

05/06/2021 09:28

Sáng 5/6, thông tin từ trạm CSGT Ngọc Hồi (Phòng CSGT tỉnh Kon Tum) cho biết, Tổ công tác vừa phối hợp với các lực lượng tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 đèo Lò Xo (thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) bắt giữ 3 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 3/6 tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 đèo Lò Xo (thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum), tổ công tác của Trạm CSGT Ngọc Hồi ra hiệu lệnh dừng xe ôtô BKS 56S-4408 để kiểm tra, khai báo y tế.

Chiếc xe trên do tài xế Hà Trường Giang (SN 1979, trú tại TP.Hồ Chí Minh) điều khiển theo hướng từ Quảng Nam đi Kon Tum. Khi xuống khai báo y tế, tài xế Giang nói trên xe có 3 người đang bị say xe xin nghỉ ngơi một lúc rồi xuống khai báo sau.

Phát hiện tài xế chở 3 người Trung Quốc trốn khai báo y tế - Ảnh 1.

3 người Trung Quốc trốn khai báo y tế đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ

Sau khi tài xế Giang khai báo y tế, Tổ công tác và tài xế Giang ra xe đưa 3 người trên xe xuống khai báo y tế nhưng không thấy người trên xe. Lúc này tài xế Giang khai 3 người ngồi trên xe là người Trung Quốc được Giang nhận chở từ Thanh Hóa đi TP.Hồ Chí Minh qua một cò xe.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã phối hợp với Công an xã Đăk Man, Công an huyện Đăk Glei và các lực lượng tại chốt tiến hành truy tìm. Đến khoảng 00 giờ 10 phút ngày 4/6, lực lượng chức năng phát hiện 3 người đang lẩn trốn trong bụi rậm gần chốt phòng, chống dịch Covid-19 đèo Lò Xo.

Qua kiểm tra giấy tờ của 3 đối tượng gồm: LUO ZIPENG (SN 1998), YE FEI (SN 1984) và FANG YUNY (SN 1995), cả 3 người đều mang quốc tịch Trung Quốc và nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Hiện 3 người trên cùng tài xế Giang đã bị tạm giữ để điều tra và xử lý theo quy định.

Theo Công lý

Nguồn: https://congly.vn/phat-hien-tai-xe-cho-3-nguoi-trung-quoc-tron-khai-bao-y-te-188676.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phát hiện tài xế chở 3 người Trung Quốc trốn khai báo y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO