Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sâu

Quỳnh Mai 18/01/2024 12:30

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa trục vớt một thi thể dưới giếng sâu để bàn giao cho gia đình nạn nhân.

Thông tin ban đầu, tối 17/1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Đắk Lắc nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể người dưới giếng sâu, tại rẫy cà phê thuộc xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã ngay lập tức điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường. Đồng thời, báo tin đến Công an TP. Buôn Ma Thuột, Công an xã Hòa Xuân để phối hợp xử lý.

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sâu - Ảnh 1.

Một chiến sĩ đã đu thang dây xuống giếng, tìm cách đưa thi thể nạn nhân lên. Ảnh: C.A.
Do địa hình khó tiếp cận, nhiều cán bộ phải mang vác các dụng cụ phương tiện, thang dây, đồ bảo hộ để phục vụ cứu nạn.Tại hiện trường, lực lượng chức năng phải bơm oxy xuống miệng giếng để khử độc. Sau đó, một chiến sĩ đã đu thang dây xuống giếng, tìm cách đưa thi thể nạn nhân lên.Sau gần 10 phút tiếp cận, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể nạn nhân lên mặt đất để bàn giao cho gia đình.
Nạn nhân được xác định là ông Y.H.D.S (66 tuổi, ngụ xã Hòa Xuân).Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mời bạn đọc xem tiếp video:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO