Phát hiện thi thể người đàn ông trong bồn nước sau 3 ngày mất tích

Quỳnh Mai 06/07/2024 18:28

Ngày 6/7, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ cái chết của người đàn ông được phát hiện trong bồn nước, phía sau khu vực trạm xăng dầu (thôn Hiệp Lễ, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận).

Trước đó, vào chiều tối 5/7, nhân viên xăng dầu ngửi thấy mùi lạ từ nguồn nước sinh hoạt thường ngày, nên đã đi kiểm tra bồn chứa thì phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế nằm úp, nổi lên mặt nước. Nhân viên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.
Phát hiện thi thể người đàn ông trong bồn nước sau 3 ngày mất tích- Ảnh 1.
Bồn chứa nước của trạm xăng dầu - nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: CA TPHCM.
Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân.Nạn nhân được xác định là anh L.Q.V. (33 tuổi, trú thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận), nhân viên cây xăng mất tích 3 ngày trước.Một số nhân viên cho biết, cách đây 3 ngày không thấy anh V. đến làm việc nên chủ cây xăng đã báo cho gia đình biết để cùng tìm kiếm.Được biết, nạn nhân mặc quần dài màu xanh, không mặc áo và đang trong giai đoạn chuẩn bị phân hủy. Nguyên nhân cái chết đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam điều tra, làm rõ.

Xem thêm bài viết: Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích hơn 2 tháng trước


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phát hiện thi thể người đàn ông trong bồn nước sau 3 ngày mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO