Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia

TRAILER "VUI LÊN NÀO ANH EM ƠI". 29/06/2024 09:12

Đối lập với "Trạm cứu hộ trái tim", vào ngày 8/7 tới, trên khung giờ phim giờ vàng VTV3 sẽ phát sóng phim có màu sắc hài hước "Vui lên nào anh em ơi".

Bộ phim là sự kết hợp trở lại của đạo diễn Vũ Minh Trí và biên kịch Trịnh Khánh Hà - ekip đã từng mang tới khán giả những bộ phim về đề tài lập nghiệp ở nông thôn rất thú vị như: "Lối về miền hoa", "Mùa hoa tìm lại". Đạo diễn Vũ Minh Trí một lần nữa mang lối kể chuyện dí dỏm vào bộ phim "Vui lên nào anh em ơi". Các tình huống trong phim không bi lụy, nặng nề mà tươi sáng, nhẹ nhàng, các sự kiện được giải quyết nhanh gọn, liên tục nhằm mang lại cho khán giả một bộ phim có màu sắc tươi vui, khác lạ.

Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia- Ảnh 1.
"Vui lên nào anh em ơi" xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng).

"Vui lên nào anh em ơi" thoạt đầu có tên là "Những kẻ mộng mơ". Nhưng trong quá trình quay, cả ekip đều cảm nhận được tinh thần vui nhộn nên nhà sản xuất đã quyết định đổi tên phim như hiện tại.

Nội dung phim không chỉ mang đến cho khán giả những tiếng cười mà còn truyền tải những bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy sự lạc quan trong mỗi người.

"Vui lên nào anh em ơi" xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo. Các nhân vật trong phim đều được xây dựng với màu sắc và cá tính riêng, tạo nên bức tranh đa dạng và phong phú về cuộc sống nông thôn hiện nay.

Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia- Ảnh 2.
Các nhân vật trong phim đều được xây dựng với màu sắc và cá tính riêng.

Phim cũng cho thấy hành trình thay đổi từ một nhóm "đàn ông thiếu trưởng thành", tối ngày lông bông với ý tưởng "trên mây trên gió" đến những người có ý thức trách nhiệm, có khao khát là một hành trình gian nan, cực nhọc, ấm ức và cũng không ít lần nản lòng, thoái chí. Cũng may, bên cạnh họ vẫn còn những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu (Anh Đào), cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con của Tiến, hay Nhung (Huyền Thạch), mê tiền, khéo miệng nhưng hào sảng, trượng nghĩa.

"Vui lên nào anh em ơi" khẳng định giá trị bản thân, sức mạnh của tình bạn, đồng thời cũng khẳng định giá trị của niềm tin, của sự khích lệ, của lối sống tích cực, cái nhìn văn minh của mỗi người đối với những người xung quanh mình, cộng đồng và xã hội.

Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia- Ảnh 3.
Diễn viên Thái Sơn cho biết, nhân vật của tôi là một anh chàng khù khờ, chậm chạp nhưng thật thà, chân thành.

Chia sẻ về vai diễn trong phim, diễn viên Thái Sơn cho biết, nhân vật của tôi là một anh chàng khù khờ, chậm chạp nhưng thật thà, chân thành. Nhưng Anh Đức làm tôi cười rất nhiều nên liên tục bị "xòe" trong lúc quay. Thậm chí, nhiều lúc Anh Đức không nói gì cả nhưng cứ nhìn vào mặt anh là tôi lại buồn cười không diễn được. Mà những hôm quay thời tiết rất nóng, vì không muốn đoàn phải chờ đợi mình, tôi đã phải tự vả vào mặt, đấm vào bụng để không cười mà vẫn không hết. Ra ngoài vặt lá cây, chống đẩy cho hết cơn nhưng khi quay lại cảnh quay, được một lúc lại cười. Có lúc tôi phải đề nghị quay phim, đạo diễn là 'thôi các anh chửi em nặng vào để vì liêm sỉ mà em tập trung diễn', nhưng các anh bảo, 'tao cũng buồn cười thì chửi mày thế nào được'. Hi vọng sự vui vẻ này sẽ nhận được đồng điệu từ khán giả khi phim lên sóng".

Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia- Ảnh 4.
Anh Đào không ngại làm xấu và già hơn để phù hợp với nhân vật.

Lần đầu tham gia một dự án phim mang tính hài hước, diễn viên Anh Đào khá lo lắng vì cô tự nhận mình nhạt, không có khả năng đóng hài như các đồng nghiệp. Để khác với màu sắc của các nhân vật trước, cô chấp nhận làm xấu và già hơn để phù hợp với bối cảnh nông thôn và vai người vợ chua ngoa, khó tính.

Ngược với Anh Đào, Huyền Thạch vào vai nhân vật đúng với sở trường của cô: cá tính, mạnh mẽ. Cô chia sẻ: "Đây là một vai cá tính, mê tiền và mê trai - một vai đúng với sở trường của tôi. Những vai ở phim trước cũng có màu sắc cá tính nên để có sự khác biệt, tôi luôn tìm tòi nét diễn, ngoại hình nhân vật để làm mới mình, không gây nhàm chán với khán giả.

Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia- Ảnh 5.
Huyền Thạch trở lại với phim của VFC sau 4 năm Nam tiến.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Gia đình và Xã hội về việc từng Nam tiến để lập nghiệp, việc lại trở về Bắc đóng phim lần này có phải là sự chuyển hướng? Huyền Thạch chia sẻ: "Vai diễn này đánh dấu sự trở lại của tôi với môi trường làm phim miền Bắc sau 4 năm Nam tiến. Tôi thấy mình may mắn vì được trải nghiệm làm nghề ở nhiều môi trường khác nhau. Thời gian ở trong Nam, tôi rất thích môi trường trong đó, tuy nhiên sau một thời gian thì thấy phong cách của mình hợp với miền Bắc hơn, dù lúc đó công việc trong Nam cũng đang phát triển. Hiện tại, tôi muốn làm song song cả 2 nơi, vì khi mình đã quen với công việc, môi trường sống thì làm ở đâu cũng đều thích nghi được cả".

"Vui lên nào anh em ơi" chính thức lên sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 8/7, ngay sau khi phim "Trạm cứu hộ trái tim" kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phim nối sóng 'Trạm cứu hộ trái tim' có màu sắc vui nhộn, nhiều diễn viên hài tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO