Cửa hàng SJC tại Đà Nẵng tiếp tục 'tạm ngưng giao dịch'

Theo Thanh Hiền 10/10/2024 07:26

Cho đến chiều qua (9/10), hai chi nhánh của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục đóng cửa khiến nhiều khách hàng đứng ngồi không yên.

Chi nhánh SJC tại số 185 Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) đóng cửa từ nhiều ngày nay, treo bảng “Tạm ngưng giao dịch” phía trước. Một số người khi muốn đến mua bán vàng đành phải ra về.

Chị B.A. (quận Thanh Khê) cho hay muốn bán một số vàng nhẫn nhưng cả tuần qua chị không thấy cửa hàng SJC mở cửa. “Tôi chỉ thấy chi nhánh dán bảng tạm ngừng giao dịch, không biết đóng cửa tới bao giờ. Tôi có gọi vào số điện thoại cửa hàng để hỏi vì sao ngừng mua bán, đến khi nào mở cửa trở lại nhưng không liên hệ được. Thật sự rất hoang mang khi cửa hàng đóng cửa trong thời điểm giá vàng lên cao như thế này”, chị A. bày tỏ.

Cửa hàng SJC tại Đà Nẵng tiếp tục 'tạm ngưng giao dịch'- Ảnh 1.
Cửa hàng SJC tại Đà Nẵng đóng cửa tạm dừng giao dịch nhiều ngày và không có thông báo khi nào sẽ hoạt động trở lại. Ảnh: T.H

Trong khi đó, chi nhánh SJC tại 193 Hùng Vương cũng im ắng. Nhiều người cho biết không gọi điện được đã vào trang Facebook của SJC hỏi nhưng vẫn không được phản hồi.

“Tôi còn vào trang web chính thức của SJC để xem có thông báo gì không, gọi vào cả 2 số đường dây nóng nhưng không ai cầm máy cả”, anh N.M. (quận Cẩm Lệ) bức xúc.

Theo tìm hiểu, trên trang Facebook của SJC, đơn vị thông báo về thời gian hoạt động, các mặt hàng giao dịch của một số trung tâm, tuy nhiên không có thông tin về việc đóng cửa các chi nhánh ở Đà Nẵng.

Trao đổi với PV Tiền Phong , đại diện SJC xác nhận hai chi nhánh tại Đà Nẵng đóng cửa tạm dừng giao dịch nhiều ngày qua. Theo vị này, đây là hoạt động bình thường trong kinh doanh và không nói rõ lý do. Chỉ khi chính thức đóng cửa chi nhánh, công ty mới có thông báo cụ thể.

Trả lời câu hỏi khi nào hai chi nhánh tại Đà Nẵng sẽ hoạt động giao dịch trở lại, đại diện SJC cho biết hiện vẫn chưa có thông tin từ ban lãnh đạo về việc này. “Chúng tôi có hệ thống trên toàn quốc, nếu người dân muốn mua bán vàng có thể đến các địa phương khác, hoặc liên hệ với công ty sẽ được giới thiệu những chi nhánh gần nhất”, vị này nói.

Đại diện SJC khẳng định, các trung tâm, chi nhánh ở các tỉnh thành khác vẫn thu mua vàng bình thường. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng, hoặc trang Facebook của SJC để được giải đáp thắc mắc.

Theo Thanh Hiền