Trải nghiệm kinh hoàng của nữ hành khách trên khoang hạng nhất máy bay

11/10/2024 16:05

Một hành khách ngồi khoang hạng nhất trên một chuyến bay của hãng American Airlines từ New York đến Detroit, đã gặp phải trải nghiệm kinh hoàng.

Chia sẻ trên mạng xã hội Reddit, người dùng HaddawayThrowaway978, cho biết cô là một trong những hành khách ngồi trong khoang hạng nhất của chuyến bay mang số hiệu 4412 khởi hành từ sân bay LaGuardia ở New York hôm 10/10.

Trải nghiệm kinh hoàng của nữ hành khách trên khoang hạng nhất máy bay-1
Hành khách trong khoang hạng nhất bị rệp bò lên chân. Ảnh: NYPost

"Tôi đang ngồi thì bất ngờ thấy ngứa ngáy nên cúi xuống, phát hiện có rệp bò lên chân mình. Tôi dùng giấy ăn để bắt nó lại và đưa cho tiếp viên xem. Ngay lập tức sự việc được báo cáo lên cơ trưởng bằng bộ đàm", nữ hành khách cho biết.

Lo sợ vẫn còn rệp bám lại, Haddaway đã nhanh chóng thay toàn bộ trang phục tại sân bay ngay sau khi hạ cánh. "Tất cả số quần áo đều đã được tôi đóng riêng và gửi đi giặt. Hy vọng không còn con rệp nào bám lại trong ba lô hay hành lý ký gửi".

Nữ hành khách tiết lộ cô đã nộp đơn khiếu nại lên hãng hàng không American Airlines.

“Đó là một con rệp non, chưa phải con trưởng thành nên khả năng cao là có trứng rệp trên máy bay”, một người dùng bình luận bên dưới bài viết của Haddaway.

Vào tháng 6/2023, SFGate đưa tin sân bay quốc tế Daniel K. Inouye ở Honolulu, Hawaii, đã phải đóng cửa và khử trùng sau khi phát hiện có rệp ở nhà ga số 2.

“Rệp lan từ nơi này sang nơi khác trong quá trình hành khách di chuyển. Chúng có thể ở trong các đường nối và nếp gấp của hành lý, túi ngủ, quần áo, giường, đồ nội thất hoặc bất kỳ nơi nào khác mà chúng tìm được chỗ ẩn náu”, theo Phòng Kiểm soát bùng phát dịch bệnh của Hawaii.

Trải nghiệm kinh hoàng của nữ hành khách trên khoang hạng nhất máy bay-2
Hành khách mặc đồ bảo hộ tránh rệp khi đi tàu ở Anh. Ảnh: NYPost

Các điểm nóng du lịch ở châu Âu cũng từng phải đối mặt với nạn rệp. Thậm chí, để tránh rệp, nhiều du khách còn mặc bộ đồ bảo hộ như giữa đại dịch Covid-19 khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng ở châu Âu.

Theo VietNamnet