Bạn trai gắn camera khắp nhà

12/10/2024 12:30

Mẹ con tôi dọn về sống chung với anh một năm nay nhưng tôi thấy bất an vì bạn trai lắp camera khắp nhà, kể cả phòng vệ sinh và nơi con gái ngủ.

Tôi hiện 40 tuổi, có một đời chồng và con riêng 8 tuổi. Tôi hẹn hò với chàng trai kém 5 tuổi được một năm nay. Anh là người đầu tiên tôi mở lòng kể từ khi ly hôn. Bạn trai chưa từng kết hôn, có công việc ổn định, ngoại hình sáng. Tôi cũng có vóc dáng quyến rũ, gương mặt ưa nhìn, vì thế tôi luôn tự tin trong mối quan hệ này. Con gái rất quý bạn trai tôi, chính con ngỏ ý muốn hai mẹ con về sống chung với anh như một gia đình.

Sau một năm về chung nhà, bạn trai cầu hôn tôi, muốn tổ chức lễ cưới rình rang và dự định sẽ sinh thêm hai bé nữa. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn một chuyện, đó là trong nhà bạn trai gắn rất nhiều camera. Căn hộ 120 mét vuông, ba phòng ngủ có đến 7 camera, bao gồm cả nhà vệ sinh và phòng của con gái. Lúc đầu tôi thắc mắc nhưng anh bảo camera từ chủ nhà cũ, anh để đó chứ không bật. Về sau tôi vẫn thấy anh bật, tôi đòi xem thì anh bảo anh cũng không kết nối được. Tôi không hiểu rõ về công nghệ nên cho qua nhưng tôi sống trong bất an, đặc biệt lo lắng cho con gái. Chuyện này chúng tôi đã nói đến nhiều lần, thậm chí anh còn tuyên bố: "Em cứ hỏi con xem anh có làm gì sai không, nếu muốn làm gì anh đã làm lâu rồi". Hiện, tôi tạm thời tin anh nhưng bảo anh bỏ camera thì anh vẫn trì hoãn, nói là bận rộn chưa có lúc làm. Vì đó vẫn là nhà anh nên tôi không động đến mà chỉ đợi anh hành động.

Ngoài vấn đề này ra, anh là người đàn ông cực kỳ tốt, không gia trưởng, biết nấu ăn, nhìn chung là 10 điểm. Có phải tôi đang nghi oan cho anh không, tôi có nên kết hôn với người đàn ông này không? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Vy

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.