Angelina Jolie bị tung tin ở khách sạn cùng nam rapper

23/10/2024 05:00

Một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ cô hiện không hẹn hò và chỉ tập trung vào việc nuôi dạy các con.

Dù có nhiều lời đồn đoán thời gian gần đây, song Angelina Jolie thực chất không hẹn hò với nam rapper Akala, tờ People đưa tin ngày 22/10. Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên cho biết mối quan hệ của cả hai đơn thuần là bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, bạn đời của Akala cũng có mặt tại mọi sự kiện mà Jolie tham gia những ngày gần đây.

"Họ đều làm việc cùng nhau. Cô ấy vẫn tập trung vào gia đình và hiện không hẹn hò", người này tiết lộ. Trước đó, hồi cuối tháng 8, một nguồn tin thân cận khác cũng từng khẳng định Angelina và Akala không yêu nhau, và họ thực chất là bạn bè trong nhiều năm.

“Angelina là bạn của anh ấy. Họ cùng có chung một niềm đam mê hoạt động xã hội và các vấn đề nhân đạo", người này nói. Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ cả hai đã có một số lần hợp tác trong các chiến dịch liên quan tới hoạt động nhân quyền. Nữ diễn viên được cho là rất tôn trọng và đánh giá cao Akala.

Angelina Jolie,  Angelina Jolie hen ho anh 1

Cả hai cùng xuất hiện tại Venice tháng 8/2024. Ảnh: Backgrid.

Tin đồn tình cảm giữa Angelina Jolie và Akala dấy lên từ hồi tháng 5. Thời điểm đó, tờ In Touch đưa tin cả hai đã hẹn hò trong hơn một năm. Hai người sau đó bị bắt gặp cùng rời khỏi một khách sạn trong chuyến tham dự Liên hoan phim Venice vào tháng 8.

Mới đây, theo The Sun, bộ đôi tiếp tục bị phát hiện ở cùng nhau 2 đêm tại khách sạn.

Cụ thể, Angelina Jolie tới nhận phòng khách sạn The Corinthia tại London vào tối thứ Tư (16/10). Sau đó, Akala cũng tới khách sạn bằng lối đi riêng. Nữ diễn viên và nam rapper ở trong khách sạn trước khi rời đi vào chiều thứ Sáu (18/10).

Một nguồn tin cho biết Akala đã lẻn ra khỏi khách sạn bằng xe của Angelina. Vài giờ sau, cả hai cùng có mặt tại buổi ra mắt bộ phim mới của Angelina tại Liên hoan phim London, dù xuất hiện riêng lẻ. Sau sự kiện, ngôi sao Maleficent cùng nam rapper đã cùng nhau dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng Soho House.

Akala là người đầu tiên vướng tin hẹn hò Angelina Jolie sau khi minh tinh ly hôn Brad Pitt. Thời gian qua, cô khá kín tiếng chuyện đời tư, hầu như chỉ chia sẻ về công việc.