Phú Quốc 'nhảy vọt' trên bảng xếp hạng các đảo tuyệt vời nhất châu Á

23/10/2024 20:30

Phú Quốc xếp hạng cao bất ngờ trong top 10 hòn đảo tuyệt vời nhất châu Á trong khuôn khổ giải thưởng Readers' Choice Awards 2024 do tạp chí Condé Nast Traveler tổ chức.

Với 95,36 điểm, đảo ngọc của Việt Nam đã nhảy vọt từ vị trí thứ 8 năm ngoái lên thứ 2 trong 10 hòn đảo tuyệt vời nhất châu Á năm nay, chỉ xếp sau Bali (Indonesia). Đây là lần thứ 3, Phú Quốc có trong danh sách này.

Số điểm này được chấm bởi độc giả toàn cầu của Condé Nast Traveler, dựa trên mức độ hài lòng với điểm đến theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ chất lượng dịch vụ, cảnh sắc, các bãi biển, ẩm thực cho đến sự hiếu khách.

Phú Quốc nhảy vọt trên bảng xếp hạng các đảo tuyệt vời nhất châu Á-1
Ảnh: Wanderlust

Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái với những bãi cát trắng, nước biển trong xanh cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

Không chỉ có các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Phú Quốc còn gây ấn tượng với các điểm tham quan độc đáo, những cuộc phiêu lưu ngoài trời hấp dẫn. Du khách có thể bơi lội, lặn biển, chèo thuyền kayak,...

Những điểm đến nổi tiếng khác trong danh sách của Condé Nast Traveler năm nay còn có Koh Samui, Phuket, Koh Lanta (Thái Lan), Langkawi và Penang (Malaysia), quần đảo Andaman (Ấn Độ),... 

Condé Nast Traveler là tạp chí du lịch nổi tiếng toàn cầu, ra mắt năm 1987, có trụ sở tại Mỹ. Các bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler như Readers' Choice Awards được nhiều chuyên gia du lịch đánh giá là uy tín.

Theo VietNamnet