Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm sản phẩm Việt.
Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của Habeco, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của Habeco.
Xứng danh Thương hiệu Quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là sản phẩm của người Việt, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào.
Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống Habeco, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024.Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc 132 năm lịch sử, đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch góp phần nâng tầm trên thị trường quốc tế.(*) Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia, đã uống rượu bia thì không lái xe.Doanh nghiệp tự giới thiệu