2 sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Kỳ xét chọn năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín cả trong và ngoài nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên thị trường. Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, 2 sản phẩm chủ đạo của Nam Dược gồm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool tiếp tục được xướng tên trong hạng mục các thương hiệu đạt giải thưởng danh giá này. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.
Chất lượng là yếu tố sống cònTheo Tổng Giám đốc Hoàng Minh Châu, ngay từ những ngày đầu thành lập, Nam Dược đã xác định và kiên trì theo đuổi yếu tố "chất lượng", được thể hiện qua bài thuốc (công thức), dược liệu sạch, và công nghệ hiện đại.Với nguyên lý "Nam dược trị Nam nhân" của Thiền sư Tuệ Tĩnh, các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên các bài thuốc cổ truyền, đã được chứng minh hiệu quả.Bộ sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi là sự kế thừa của bài thuốc trị ho dân gian từ húng chanh hấp đường phèn và quất chưng mật ong. Các nhà nghiên cứu của Nam Dược đã gia giảm thêm các thành phần gừng, cát cánh, mạch môn với các tác dụng đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ long đờm, cải thiện các triệu chứng cảm ho, giảm sổ mũi, nghẹt mũi.Với sản phẩm Sủi thanh nhiệt Livecool, Nam Dược sử dụng các dược liệu thuần Việt có tác dụng thanh nhiệt như rau má, dưa gang, chanh hay atiso,… nhờ đó tăng hàm lượng dược tính và hiệu quả khi kết hợp trong sản phẩm.
Bên cạnh công thức sản phẩm tốt, Nam Dược cũng kiểm soát chặt chẽ chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào, bằng cách tập trung đầu tư và phát triển các vùng trồng dược liệu sạch. Các vùng trồng cát cánh ở Bắc Hà - Lào Cai, mạch môn ở Phú Thọ, húng chanh ở Tuy Hòa - Phú Yên, quất ở Nam Trực - Nam Định,… được thiết lập từ khâu trồng trọt, chăm sóc, thu hái tới khâu bảo quản và sơ chế dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo chuỗi cung ứng hiệu quả của doanh nghiệp.Với tôn chỉ đó, chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Nam Dược đã và đang được khách hàng và người tiêu dùng trong nước đón nhận và đánh giá cao.Đổi mới – Sáng tạo là giá trị cốt lõiChia sẻ về giá trị cốt lõi "Đổi mới – Sáng tạo" của Nam Dược, Tổng Giám đốc Hoàng Minh Châu chia sẻ: "Nam Dược kế thừa và phát huy niềm tự hào thuốc Nam, dưới ánh sáng của khoa học hiện đại. Vì thế, yêu cầu đổi mới – sáng tạo được người Nam Dược luôn đề cao và kiên trì thực hành để hoàn thiện, phát triển trong suốt 20 năm qua".Các sản phẩm của Nam Dược phục vụ nhu cầu sức khỏe của nhiều đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh, do đó, các thành phần và quy trình sản xuất luôn được Nam Dược cải tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, các dược liệu có trong thành phần của Siro ho cảm Ích Nhi được chăm sóc theo tiêu chuẩn "3 Không": Không sử dụng thuốc trừ sâu; Không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng; Không sử dụng phân bón hóa học và "3 có": Nguồn giống tốt; Chăm sóc theo quy trình chuẩn; Đảm bảo có hoạt chất cao và ổn định. Từ sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi, Nam Dược liên tục nghiên cứu cải tiến và phát triển dải sản phẩm thêm Bộ chăm sóc sức khỏe trẻ em mang thương hiệu Ích Nhi, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Mặt khác, Nam Dược cũng linh hoạt và ứng dụng các cải tiến trong chuỗi cung ứng và khâu đầu ra của sản phẩm. Hiện tại, với hệ thống phân phối dọc đất nước, 7 chi nhánh, gần 50.000 khách hàng, ứng dụng phần mềm DMS quản lý bán hàng, hệ thống tư vấn, bán hàng online, đa kênh, giúp khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước luôn tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao thường xuyên và nhanh nhất.Năng lực tiên phong để phát triển bền vữngVới chủ đề của Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh", cùng với các doanh nghiệp khác, Nam Dược đã và đang sẵn sàng để nâng tầm các thương hiệu Việt, "sánh vai với các cường quốc năm châu", cũng như cam kết mạnh mẽ đối với hướng phát triển xanh, bền vững.Để làm được điều đó, Nam Dược từ những ngày đầu đã kiên định với con đường chuẩn hóa dược liệu sạch, bài thuốc tốt, dưới ánh sáng của khoa học và không ngừng sáng tạo, đổi mới. Nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và sản xuất, Siro ho cảm Ích Nhi, Sủi thanh nhiệt Livecool hay các sản phẩm khác của Nam Dược không chỉ có chất lượng tốt, hiệu quả, mà còn an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, cũng như đáp ứng xu hướng "xanh" của phát triển bền vững.Đồng thời, để phát triển bền vững, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu, sản xuất, Nam Dược cũng chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, được thực hiện phong phú dưới nhiều hình thức: "Quỹ Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh" nối dài hơi ấm, nâng bước chân đến trường của các em nhỏ vùng sâu, vùng xa; Hành trình thanh nhiệt xanh cùng nhãn hàng Livecool, Quỹ học bổng Nam Dược hỗ trợ sinh viên Y Dược trên toàn quốc,…Năm nay, lần thứ 2 liên tiếp Nam Dược và 2 sản phẩm Đông dược đạt Thương hiệu Quốc gia, là phần thưởng ý nghĩa chào mừng 20 năm kỉ niệm thành lập công ty. Cùng với các giải thưởng danh giá khác như "Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2022, 2023", "Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024",... Nam Dược đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong nước, từng bước chinh phục thị trường nước ngoài trong thời gian tới.*Các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.Nam Dược