PLASMA VIỆT NAM tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2024

09/12/2024 14:09

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam là doanh nghiệp Khoa học Công nghệ tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu ứng dụng cộng nghệ Plasma lạnh trong lĩnh vực y sinh.

Trong buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra tối 4/11/2024, Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh với sản phẩm "Máy phát tia plasma lạnh hỗ trợ điều trị vết thương PlasmaMED".

Thành tựu này khẳng định vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực Khoa học Công nghệ, đồng thời góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

PLASMA VIỆT NAM tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2024- Ảnh 1.
Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam - Ông Đặng Hải Long lên nhận biểu trưng và hoa chúc mừng của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 (Ảnh BTC).
Chương trình công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024 có chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh". Sự kiện không chỉ tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu, chất lượng mà còn thể hiện quyết tâm của Chính phủ trong việc xây dựng hình ảnh quốc gia bền vững, hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế xanh.Các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ trở thành biểu tượng đại diện cho chất lượng và uy tín của hàng hóa Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định vị thế, mở rộng thị trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước, nâng cao niềm tự hào dân tộc trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành hai năm một lần với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam. Trong chương trình xét duyệt Thương hiệu Quốc gia năm 2024, với hơn 1.000 doanh nghiệp, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong đó có sản phẩm "Máy phát tia plasma lạnh hỗ trợ điều trị vết thương PlasmaMED" do Công ty cổ phần Công nghệ Plasma nghiên cứu, chế tạo và sản xuất.

PLASMA VIỆT NAM tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2024- Ảnh 2.
Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam - Ông Đặng Hải Long lên nhận biểu trưng và hoa chúc mừng của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 (Ảnh BTC).

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam là doanh nghiệp Khoa học Công nghệ tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu ứng dụng cộng nghệ Plasma lạnh trong lĩnh vực y sinh. Đến nay, máy PlasmaMED của Công ty là sản phẩm ứng dụng tia plasma lạnh để hỗ trợ điều trị vết thương với các ưu điểm như điều trị không xâm lấn, không tác dụng phụ, tăng tốc độ làm lành vết thương như: Tái tạo mô, tăng sinh tế bào, hình thành mạch nên có thể áp dụng trên nhiều đối tượng bệnh nhân. Máy PlasmaMED được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016 với các yêu cầu nghiêm ngặt về thiết bị điện Y tế. Trải qua gần 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam, đến nay sản phẩm đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí là trợ thủ đắc lực được các chuyên gia y tế trong nước và người bệnh tin dùng. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 500 bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám ở khắp 63 tỉnh thành.

PLASMA VIỆT NAM tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2024- Ảnh 3.
Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh với sản phẩm "Máy phát tia plasma lạnh hỗ trợ điều trị vết thương PlasmaMED".
Giải thưởng danh giá "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024" là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng của Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo đuổi các giá trị bền vững mà Quốc gia hướng tới đó là "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong". Giải thưởng cũng là minh chứng rõ ràng trong việc xây dựng một thương hiệu PlasmaMED uy tín, bền vững, góp phần nâng cao vị thế về nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ của Việt Nam trên trường quốc tế.Thông qua Chương trình, Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam cùng nhiều doanh nghiệp tham dự đã củng cố thêm ý thức về vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là "chìa khóa" giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước.Công ty cổ phần Công nghệ Plasma Việt Nam