Khởi tố vụ người phụ nữ tạt xăng đốt chồng con vì mâu thuẫn

Thanh Hải 07/07/2020 07:09

Mâu thuẫn với chồng, bà Ngọc tạt xăng rồi châm lửa khiến nạn nhân cùng người con gái bị bỏng nặng.

Ngày 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TPHCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Bùi Thị Mỹ Ngọc (sinh năm 1979, ngụ quận 6, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 

Bắt tạm giam người phụ nữ tạt xăng đốt chồng vì mâu thuẫn - 1

Công an đưa bà Ngọc về khu nhà trọ dựng lại hiện trường vào chiều 2/7

Nạn nhân bị bỏng trong vụ việc này là ông Đ.N.T. (sinh năm 1974, quê Sóc Trăng, chồng bà Ngọc) và Đ.N.T.N. (sinh năm 1997, con gái của vợ chồng bà Ngọc).

Như Dân trí đưa tin, tối 1/7, phòng trọ của vợ chồng ông T. ở trong hẻm trên đường Nguyễn Triệu Luật (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) bất ngờ xảy ra hoả hoạn.

Khi người dân chạy lại kiểm tra thì thấy con gái của ông T. bỏ chạy ra ngoài trong tình trạng tay bị thương, tóc bị cháy xém, còn ông T. cũng bị lửa bén vào người và được mọi người trong xóm trọ dùng bình chữa cháy dập lửa.

Ông T. và con gái được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Sau khi vụ cháy xảy ra, bà Ngọc rời khỏi phòng trọ và ra trình diện công an vào rạng sáng hôm sau.

Bước đầu, bà Ngọc khai nhận đã tạt xăng đốt chồng vì ghen tuông. Chiều 2/7, Công an quận Bình Tân đưa bà Ngọc về lại phòng trọ để thực nghiệm lại hiện trường.

Theo người dân, vợ chồng ông T. cùng 2 con gái chuyển về thuê trọ tại đây được khoảng 2 tháng và trước khi căn phòng trọ bốc cháy, họ nghe thấy tiếng cãi vã của vợ chồng ông T.. 

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ. 

(Theo Dân trí)

https://dantri.com.vn/phap-luat/bat-tam-giam-nguoi-phu-nu-tat-xang-dot-chong-vi-mau-thuan-20200706200655375.htm

Thanh Hải