Cô gái bị tai nạn qua đời, chú rể quyết định bay từ Nhật về tổ chức đám cưới ngay trong đêm

Thanh Hải 26/08/2019 11:04

Cô gái trẻ không may bị tai nạn tử vong trước đám cưới, thay vì để tang vợ tương lai trong đau buồn, chú rể quyết định bay từ Nhật về Việt Nam ngay trong đêm để làm đám cưới với vợ của mình.

Khi lưu thông tại đoạn nhà thờ Tân Qui - phía trước cây xăng số 63, huyện Bình Chánh, do né vũng nước bên đường phanh xe gấp bị ngã, một thiếu nữ (SN 1994) bị chiếc xe khách chạy hướng ngược chiều cán tử vong tại chỗ. Tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cô gái khi còn quá trẻ, ở cái tuổi xuân xanh vừa tròn 25. Cô mới trở về Việt Nam sau thời gian dài làm việc tại Nhật.

uoxtyjki0d8xp4cjof9gguzeu3omn0cnwgsxj1ud
Cô gái bị xe khách chạy hướng ngược chiều cán tử vong tại chỗ.

Được biết, ngày 29/9 này cô ấy sẽ chính thức tổ chức đám cưới với người chồng của mình cũng đang làm việc tại Nhật. Cô phải về Việt Nam trước để tiện sắp xếp cho ngày ý nghĩa nhất cuộc đời của mình. Nhưng sự cố đau lòng bất ngờ ập đến, thay vì để tang vợ tương lai trong đau buồn, chú rể quyết định bay từ Nhật về Việt Nam ngay trong đêm để làm đám cưới với vợ của mình.

cdezflz57mgddz75ocyypjwvt2wuglqog5ov9meu
Chú rể đăng dòng thông báo đám cưới sẽ tổ chức ngay trong đêm nay 25/8.

Nén đau thương, anh vẫn muốn dành trọn tình nghĩa với vợ của mình trong giây phút cuối. Ngay sau khi đăng tải dòng thông báo kèm những bức ảnh cưới ý nghĩa của cả hai đã chụp trước đó, câu chuyện của hai người lấy đi không biết bao nhiêu giọt nước mắt từ những người chứng kiến. Phía dưới bài viết nhiều người cũng không quên để lại lời an ủi tâm sự chia buồn sâu sắc tới chú rể và gia đình cả hai.

wzwgvgv4trx87oo3imkuwaykgpalucbb0tehla1u
Nhiều người chứng kiến câu chuyện chi sẻ sự đau buồn sâu sắc.

Sự mất mát không ai mong muốn, nhưng có lẽ với cả hai khi quyết định lấy nhau họ đã yêu nhau rất nhiều. Ngày hôm nay khi chú rể quyết định tổ chức lễ cưới sớm hơn cả 1 tháng, chắc cô ấy cũng mãn nguyện lắm, dù rằng chú rể vẫn ở đó và cô dâu đã chìm hẳn trong giấc ngủ bình yên.

(Theo thế giới trẻ)

Thanh Hải