Miho Store: hành trình xây dựng thương hiệu uy tín, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng mẹ & bé
Giữa thị trường mẹ và bé đầy cạnh tranh, Miho Store nổi lên như một điểm sáng, chinh phục trái tim hàng ngàn gia đình Việt bằng sự tận tâm, chất lượng sản phẩm và một cộng đồng sẻ chia đầy ý nghĩa.
Ít ai biết rằng, đằng sau thương hiệu mẹ và bé được tin tưởng này là câu chuyện đầy cảm hứng của CEO Anna Nguyễn - một người mẹ ba con đầy bản lĩnh. Chính những trải nghiệm thực tế, từ những khó khăn đến niềm hạnh phúc vô bờ trong hành trình làm mẹ đã thôi thúc nữ CEO ấp ủ và hiện thực hóa khát vọng xây dựng Miho Store trở thành thương hiệu uy tín trong ngành mẹ và bé.

Miho Store ra đời vào năm 2021, giữa bối cảnh đại dịch COVID-19 đầy thách thức. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì và chiến lược đúng đắn, thương hiệu đã nhanh chóng khẳng định vị thế. Đặc biệt, sau thời gian tái cấu trúc và trở lại mạnh mẽ vào tháng 9/2024, Miho Store đã ghi dấu ấn ấn tượng với sự tăng trưởng bền vững. Chỉ trong tháng đầu tiên trở lại, doanh thu đã cán mốc 1 tỷ đồng, và con số này tăng gấp 5 lần ngay tháng tiếp theo. Sau nửa năm, doanh thu tiếp tục tăng trưởng vượt bậc, minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của khách hàng. Song song với đó, đội ngũ nhân sự cũng phát triển mạnh mẽ, đạt gần 100 người với văn phòng quy mô, chuyên nghiệp, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu góp phần tạo nên tên tuổi của Miho Store trên thị trường Việt Nam chính là rong biển tẩm gia vị Sung Gyung. Sản phẩm đạt giải thưởng cao quý cùng huy chương vàng "sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng" của Hiệp hội Thực phẩm Chức năng, minh chứng cho chất lượng và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Hiện sản phẩm đang được Miho Store phân phối độc quyền tại Việt Nam với sản lượng tiêu thụ ấn tượng cùng tệp khách hàng chất lượng và trung thành.

Trên hành trình phát triển mới, Miho Store sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối mạnh mẽ, dự kiến đạt đến 500 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước, đồng thời phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, nền tảng thương mại điện tử vững mạnh, hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu trực tuyến lên đến 50% tổng doanh thu hàng năm vào năm 2028. Đặc biệt, Miho Store sẽ cho ra mắt ít nhất 5 dòng sản phẩm độc quyền trong lĩnh vực mẹ bé với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
