Hương vòng đuổi muỗi lâu đời của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam
Kincho, thương hiệu đuổi muỗi hơn một thế kỷ từ Nhật Bản, ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2025. Mang công nghệ tiên phong và triết lý an toàn – hiệu quả – tinh tế, Kincho hứa hẹn đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng.
Từ nền tảng hơn 100 năm nghiên cứu về hành vi côn trùng, Kincho liên tục cải tiến, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hiện đại: bình xịt muỗi, miếng dán, vòng đeo tay, thiết bị điện tử đuổi muỗi,… Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được thiết kế tối ưu để đảm bảo tính hiệu quả cao mà vẫn an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Kincho đồng hành cùng Trung tâm phòng chống côn trùng, Viện sốt rét - Ký sinh trùng - Công trùng TW
Ngày 17/06/2025, Kincho đồng hành cùng Trung tâm phòng chống côn trùng, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức lớp tập huấn chuyên đề: Hướng dẫn sử dụng an toàn bình xịt aerosol diệt muỗi.Sự kiện có sự tham dự của +100 cán bộ y tế và chuyên gia trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và 2 đại diện nhãn hàng đến từ Kincho Nhật Bản. Tại đây, ông Yoshida – chuyên gia nghiên cứu cấp cao từ tập đoàn Kincho – đã trực tiếp giới thiệu về công nghệ xịt muỗi bám tường độc quyền, một bước tiến mới trong ngành:- Hạt thuốc cỡ lớn, có khả năng bám chặt vào bề mặt tường và trần nhà – nơi muỗi thường đậu đến 80% thời gian (theo nghiên cứu thực địa tại Nhật).- Hiệu quả kéo dài đến 12 giờ, kể cả trong không gian mở có lưu thông không khí.- Chỉ cần xịt một lần, không cần dùng lại nhiều lần.- Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu, không nồng gắt- Sản phẩm được đánh giá top 1 trong nhóm xịt muỗi được người Nhật muốn mua lại theo khảo sát độc lập của công ty INTAGE Nhật Bản năm 2024.Sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Kincho Việt Nam - Nghệ thuật đuổi muỗi hơn 100 năm từ Nhật Bản
Ngày 18/06/2025, sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Kincho "Nghệ thuật đuổi muỗi hơn 100 năm từ Nhật Bản" được tổ chức với sự tham gia của hơn 200 KOL/KOC trong lĩnh vực mẹ & bé, lifestyle, homecare. Khách mời được tìm hiểu về lịch sử thương hiệu, tham quan khu test sản phẩm trực tiếp (mô phỏng xịt muỗi trong lồng kính) và đặc biệt là tham gia talkshow "Xịt trôi muộn phiền – Trút ngay nỗi niềm", nơi chia sẻ các tình huống thực tế mà gia đình trẻ thường gặp khi không gian sống bị muỗi "xâm lấn".

OmiCare – đối tác phân phối chiến lược tại Việt Nam
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Kincho chính thức công bố OmiCare là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu tại thị trường Việt Nam. OmiCare đặt mục tiêu đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh thương mại điện tử, nhà thuốc và hệ thống bán lẻ uy tín.
